News & Update

ซัมซุงส่ง “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 มินิ” สมาร์ทโฟนขนาดกะทัดรัด – ทรงประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค

ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทโฟน “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 มินิ (Samsung GALAXY S4 Mini)” อย่างเป็นทางการแล้วในเกาหลีใต้ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดนี้เป็นสมาร์ท

Galaxy S4 Mini_Front_black_Standard_Online

โซล, สาธารณรัฐเกาหลี – 31 พฤษภาคม 2566 – ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทโฟน “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 มินิ (Samsung GALAXY S4 Mini)” อย่างเป็นทางการแล้วในเกาหลีใต้ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดนี้เป็นสมาร์ท    โฟนขนาดย่อส่วนของซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 ที่มียอดจัดจำหน่ายสูงสุดของซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 มินิ ยังคงไว้ซึ่งความสามารถอันโดดเด่น ใช้งานง่าย ภายใต้รูปลักษณ์เดียวกับซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4  ในขนาดกะทัดรัดและทันสมัย เป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่ผู้ใช้งานจะยกย่องให้เป็น “มือถือที่จะเป็นทุกอย่างให้คุณ (Life Companion)”

“ซัมซุงรู้สึกยินดีกับความต้องการของผู้บริโภคจำนวนมากต่อซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 เนื่องจากสมาร์ทรุ่นนี้เป็นเสมือนเพื่อนคู่ใจของผู้ใช้งาน ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานทุกคนใช้ชีวิตได้สะดวกและมีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น และในครั้งนี้ ซัมซุงขอนำเสนอทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคด้วยซัมซุงกาแล็คซี่ เอส 4 มินิ ซึ่งมีรูปลักษณ์ใกล้เคียงกับซัมซุงกาแล็คซี่ เอส 4 ในขนาดที่กะทัดรัดกว่าเดิม” มร. เจเค ชิน ประธานกลุ่มธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดกล่าว “ผู้บริโภคที่ใช้กาแล็คซี่ เอส4 มินิ ยังจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ไม่ต่างกับกาแล็คซี่ เอส 4 ที่เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงของเรา”

ซัมซุง กาแล็ค ซี่ เอส 4 มินิ มากับขนาดกะทัดรัด ในน้ำหนักเพียง 107 กรัมและใช้หน้าจอแบบคิวเอชดี ซูเปอร์ อะโมเล็ดขนาด 4.3 นิ้ว จึงสามารถถือและใช้งานได้อย่างสะดวกสบายด้วยมือข้างเดียว และผู้ใช้ยังสามารถใช้งานสมาร์ทโฟนเครื่องนี้กับงานประมวลผลที่ซับซ้อนได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เพราะใช้ระบบประมวลผลแบบดูอัล คอร์ ความเร็ว1.7 กิกะเฮิร์ตซ์

ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 มินิ ยังเพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นที่ได้รับการสร้างสรรค์สำหรับทุกเหตุการณ์สำคัญในชีวิตเช่นเดียวกับซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 ไม่ว่าจะเป็น

  •  กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซลและกล้องหน้าความละเอียด 1.9 ล้านพิกเซล พร้อมคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Sound&Shot สามารถบันทึกเสียงพูดหรือเสียงของเหตุการณ์โดยรอบ ขณะบันทึกภาพได้ และ Panorama Shot ช่วยให้ผู้ใช้งานบันทึกภาพรอบๆ ตัวผู้ใช้ได้โดยมิต้องกังวลว่าจะพลาดสิ่งใด
  • เมื่อผู้ใช้ออกเดินทางท่องเที่ยว ผู้ใช้งานสามารถรับข้อมูลที่จำเป็นต่อการท่องเที่ยวหรือความช่วยเหลือต่างๆผ่านทางแอพพลิเคชัน S Travel ที่ติดตั้งมาพร้อมกับสมาร์ทโฟนได้ แอพพลิเคชันนี้สามารถแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับการท่องเที่ยวครั้งต่อไปและสามารถให้ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ  ได้ด้วย
  • ผู้ใช้สามารถเรียงภาพที่บันทึกไว้โดยซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 มินิ ได้โดยอัตโนมัติด้วย Story Album คุณสมบัติอัจฉริยะนี้สามารถจัดเรียงรูปภาพเป็นอัลบั้มตามลำดับเวลา การบันทึกรายละเอียดทางภูมิศาสตร์ หรือเหตุการณ์พิเศษต่างๆตามแต่ผู้ใช้กำหนดได้
  • ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้แบ่งปันเนื้อหาและเชื่อมต่อกับผู้อื่นได้มากขึ้น ด้วย Group Playที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถฟังเพลงหรือเล่นเกมพร้อมกับเพื่อนได้ ทั้งยังสามารถพูดคุยกับเพื่อนหลายคนได้ พร้อมกัน พร้อมทั้งส่งภาพแอนิเมชัน ข้อความเสียงหรือข้อความวีดิโอได้ด้วยโปรแกรมแชทออน (ChatON)
  • ช่วยให้การเดินทางไปต่างประเทศเป็นเรื่องที่สะดวกสบายขึ้นด้วย S Translator ที่สามารถช่วยแปลเสียงพูดหรือข้อความในอีเมล์ ข้อความสั้นหรือจากโปรแกรมแชทออนได้ทันที
  • ใช้ควบคุมสมาร์ททีวีด้วยระบบอินฟราเรดผ่านทางโปรแกรม WatchON ซึ่งทำให้กาแล็คซี่ เอส 4 มินิสามารถใช้เป็นรีโมตคอนโทรลที่ควบคุมได้ทั้งสมาร์ททีวี กล่องรับสัญญาณ และเครื่องเล่นดีวีดี นอกจากนี้ยังสามารถแนะนำรายการต่างๆ ทั้งรายการสด เคเบิลทีวีและวีดิโอออนดีมานด์ได้โดยอ้างอิง
  • ช่วยดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ของผู้ใช้งานด้วย S Health โดยฟีเจอร์นี้สามารถใช้ตรวจสอบระดับของแคลอรี่และบันทึกข้อมูลทางสุขภาพได้ อุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่สามารถใช้ร่วมกับฟีเจอร์นี้ยังช่วยคำนวณอัตราแคลอรี่ที่ได้รับในแต่ละวัน คำนวณภาวะของการนอนหลับหรือการตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ ณ ปัจจุบัน ได้ และเพื่อช่วยดูแลสุขภาพกายของผู้ใช้มากขึ้น ฟีเจอร์ Adapt Displayสามารถช่วยกำหนดระดับความสว่างของหน้าจอให้เหมาะสมกับแอพพลิเคชันที่ใช้งานได้ และยังมีฟีเจอร์ Adapt Sound ซึ่งผู้ใช้สามารถกำหนดระดับเสียงต่างๆ ได้ด้วยตนเอง

ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 มินิ มีให้เลือก 2 สีคือสีขาว White Frost และสีดำ Black Mist โดยซัมซุง กาแล็คซี่ เอส  4 มินิ จะเปิดให้สื่อมวลชนและพันธมิตรทางธุรกิจได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในโลก ณ งานซัมซุงพรีเมียร์ 2013 กาแล็คซี่แอนด์อะทีฟ ซึ่งจะจัดขึ้น ณ กรุงลอนดอนในวันที่ 20 มิถุนายนนี้

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save