News & Update

ภาพโฟโต้เซ็ตชุดใหม่ Samsung Galaxy S22 Series x BTS คนก็ดี เครื่องก็ปัง ใครไหวไปก่อนเลย!

ปังไม่ไหว ดีต่อใจสุดๆ ภาพโฟโต้เซ็ตชุดใหม่ Samsung Galaxy S22 Series x BTS คนก็ดี เครื่องก็ปัง ใครไหวไปก่อนเลย!

ถือเป็นธรรมเนียมไปแล้ว สำหรับงาน Samsung Galaxy Unpacked ที่ในงานจะมีการปรากฏตัวของหนุ่มๆ บังทัน (BTS) มาสร้างสีสันและเรียกเสียงกรี๊ดให้กับเหล่าอาร์มี่ โดยล่าสุด พวกเขามาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ เชิญชวนทุกคนให้รักษ์โลกไปด้วยกันกับซัมซุงผ่านแพลตฟอร์ม Galaxy for the Planet ที่นำชิ้นส่วนอวนจับปลาจากใต้ทะเลมาแปรรูปเป็นชิ้นส่วนหนึ่งในสมาร์ทโฟนแฟลกชิปใหม่รุ่นล่าสุด Galaxy S22 Series

ไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะเช่นเคย หลังจบงานทางซัมซุงก็ได้ปล่อยภาพโฟโต้เซ็ตหนุ่มๆ ที่มานำเสนอดีไซน์และฟีเจอร์ใหม่ของสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นนี้ให้ทุกคนได้ดูอีกด้วย ซึ่งบอกเลยว่ากี่ปีผ่านไป ภาพที่ออกมาก็ไม่เคยแผ่ว อย่ามัวรอช้าไปดูกันเลย

Galaxy S22 BTS

เริ่มต้นกับกลุ่มแรปไลน์ กับลีดเดอร์ RM ไม่มีรุ่นไหนจะเหมาะสมกับคนนี้ไปมากกว่า Galaxy S22 Ultra ตัวท็อปของรุ่น ที่มาพร้อมกับสีใหม่ล่าสุด อย่าง สีแดงเบอร์กันดี บนดีไซน์สุดพรีเมี่ยม บนวัสดุกระจกอันแข็งแกร่ง แต่ยังมอบผิวสัมผัสด้านแบบ Haze finish ที่หรูหราและคลาสสิคไปพร้อมกัน โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ เรียกว่าจบ ครบ ไปทุกอย่าง ทั้งการทำงาน การถ่ายภาพ ซึ่งด้วยความฉลาดของกล้องโหมด Portrait ที่ทำให้ทุกภาพถ่ายดูสวยงามเป็นธรรมชาติราวกับถ่ายโดยช่างภาพมืออาชีพ ทำให้ไม่ว่าจะถ่ายภาพที่ไหน หรือใครเป็นคนถ่าย ก็ได้ภาพสวยทันทีจบหลังกล้อง หรือหากต้องการถ่ายวิดีโอ เครื่องนี้ก็ยังมีฟีเจอร์ Auto Framing ที่จะช่วยจัดเฟรมของวิดีโอให้โดยอัตโนมัติ ไม่ว่าคนในภาพจะอยู่คนเดียวหรือจะมีเมมเบอร์ทุกคนมารวมกันก็เก็บได้หมด ไม่ตกเฟรม

Galaxy S22 BTS

ตามมาด้วยสมาชิกคนที่สอง อย่าง SUGA หนุ่มโปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลงคนนี้ ฟีเจอร์ที่ใช่คงหนีไม่พ้น S Pen ที่ไม่ว่าจะไปออกทัวร์คอนเสิร์ต เดินสายโปรโมตตามรายการ หรือแม้กระทั่งพักผ่อนหย่อนใจอยู่ที่บ้าน หากมีไอเดียใหม่เกิดขึ้น ก็สามารถหยิบ S Pen ขึ้นมาจดได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลาหากระดาษกับปากกา โดย Galaxy S22 Ultra มาพร้อมกับ S Pen ในตัวเครื่องทำให้ใช้งานได้สะดวกกว่าเดิม รวมถึงกับการเป็น S Pen เวอร์ชันใหม่ที่เขียนได้ลื่นไหลดังใจคิด ซึ่งสมาร์ทโฟนที่อยู่ในมือนั้น คือสีดำ Phantom Black เรียกได้ว่าเหมาะกับคนคูลแบบพี่ก้าสุดๆ

Galaxy S22 BTS

ปิดท้ายแรปไลน์ กับเมนแดนซ์ อย่าง J Hope ที่มี Jimin มาช่วยถ่ายวิดีโอให้ ซึ่งไม่ว่าไลน์เต้นจะซับซ้อนหรือเคลื่อนไหวเยอะแค่ไหนก็ไม่มีหวั่น เพราะ Galaxy S22+ มีเทคโนโลยี VDIS ขั้นสูง (Advanced Video Digital Image Stabilization) ซึ่งจะทำหน้าที่ช่วยลดการสั่นสะเทือน ทำให้รูปหรือวิดีโอที่ถ่ายออกมาแบบคมชัดไม่มีพลาด

Galaxy S22 BTS

ต่อมาด้วย Jin ฮยองแห่งโวคอลไลน์ ที่บอกเลยว่าถือ Galaxy S22+ สีพิงค์โกลด์ได้แบบละมุนที่สุด สมฐานะ Worldwide Handsome ที่ทำอะไรก็ดูดีไปเสียหมด โดยในภาพพี่จินใช้ฟีเจอร์ Scene Optimizer พร้อมเลือกโหมดอาหาร เพื่อใช้ AI ปรับเอฟเฟกต์และคุณภาพของภาพให้โดยอัตโนมัติ กดถ่ายเมื่อไหร่ ได้รูปปุ๊บ พร้อมลง IG Story ให้เหล่าอาร์มี่ได้ดูกันปั๊บ

Galaxy S22 BTS

ลุคนี้ของ V หรือคิมแทฮยอง รับรองได้เลยว่าทำเอาสาวๆ ใจละลายแน่นอน ซึ่งภาพนี้เล่าเรื่องราวแพสชั่นในดนตรีแจ๊สและการเป่าแซกโซโฟนของแทแท ซึ่งด้วย Galaxy S22 Ultra สีขาว Phantom White กับกล้องหน้าความละเอียด 10 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ความจุ 5,000 มิลลิแอมป์ ทำให้ไม่ว่าจะถ่ายวิดีโอตอนเล่นดนตรียาวนานหลายชั่วโมงก็ทำได้ต่อเนื่องโดยไม่ต้องกลัวแบตหมดกลางทาง หรือหากยังไม่พอ สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังรองรับการชาร์จเร็ว 45 วัตต์ ทำให้เพียงการชาร์จ 10 นาที ก็สามารถกลับมาถ่ายวิดีโอต่อเนื่องยาวนานกว่า 50 นาทีได้เลยทันที ใครจะรู้ว่าคลิปต่อไปในไอจีของ V อาจจะถ่ายจากสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็เป็นได้

Galaxy S22 BTS

คนนี้ไม่ว่าลุคเท่ เซ็กซี่ หรือยิ้มหวานๆ แบบนี้ก็โดนใจเหล่า BTS อาร์มี่ไปเสียทั้งหมด โดยในภาพ Jimin ถือ Galaxy S22+ สีขาว Phantom White เหมือน V แต่แตกต่างกันที่ดีไซน์ของ Galaxy S22 | S22+ จะมีความโฉบเฉี่ยว ทันสมัย ด้วยดีไซน์ Contour-Cut อันเป็นเอกลักษณ์ ที่ผสานเข้ากับการจัดวางกล้อง ขอบจอแบนสุดประณีต วัสดุกระจกอันหรูหรา และผิวสัมผัสด้านแบบ Haze Finish ได้อย่างลงตัว ซึ่งกรอบของกล้อง Galaxy S22 series ผลิตขึ้นจากโลหะขนาดบางไร้รอยต่อ พร้อมสีสันที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับตัวเครื่อง เรียกได้ว่าในรูปนี้ไม่รู้จะโฟกัสที่สมาร์ทโฟนหรือคนก่อนดี เพราะดูดีไปหมดจริงๆ

มาถึงคนสุดท้าย มักเน่ทองคำ JungKook หรือจอนจองกุก กับ Galaxy S22+ สีเขียวสุดเท่เหมือนเจ้าของ ที่มาโชว์ฟีเจอร์ถ่ายเซลฟี่กล้องหน้าให้เราได้ดูอย่างเต็มตาบนหน้าจอขนาด 6.6 นิ้ว ที่มีเทคโนโลยี Vision Booster ช่วยปรับการแสดงผลภาพให้เข้ากับแสงบรรยากาศรอบตัวผู้ใช้ และปรับคอนทราสต์สีให้เหมาะสม รวมถึงอัตราความสว่างของหน้าจอที่เพิ่มสูงสุดถึง 1,750nits จึงทำให้ใช้งานเพื่อดูทุกภาพ วิดีโอ หรือคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างเพลิดเพลินเต็มอรรถรส

รักใคร เมนคนไหน อย่าลืมเซฟรูปเก็บไว้ หรือหากว่าใครเห็นภาพโฟโต้เซ็ตชุดนี้แล้ว บัตรเครดิตในมือสั่นไม่ไหว ทางซัมซุงก็ได้เปิดให้จอง Galaxy S22 Series กันแล้วตั้งแต่วันนี้ – 3 มีนาคม เวลา 23.59 น. พร้อมโปรพิเศษส่วนลดและของแถมเพียบ ทั้งส่วนลดสูงสุดถึง 15,000 บาทเมื่อจองผ่าน AIS DTAC และ TRUE หรือ รับฟรีความจุเพิ่ม 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 4,000 บาท พร้อมรับประกันจอแตก 1 ปี ไม่มีชาร์จเพิ่ม มูลค่า 3,499 บาท หากจองผ่าน samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ พิเศษรับเพิ่ม! เครดิตเงินคืนสูงสุด 20% ผ่านบัตรเครดิต SCB และ e-voucher มูลค่า 1,000 บาท เฉพาะที่ samsung.com, Samsung Experience Store เท่านั้น

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s22-ultra/buy

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save