News & Update

เปิดตัว Samsung Galaxy S21 และ S21+5G มาพร้อมดีไซน์ใหม่เริ่ม 25,000 บาท

Samsung เปิดตัว Galaxy S21 5G และ Galaxy S21+ 5G สมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุด มาพร้อมดีไซน์ใหม่หมดจด ในราคาเริ่มต้น 25,000 บาท

Samsung เปิดตัว Galaxy S21 5G และ Galaxy S21+ 5G สมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุด ที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์คนในยุคปัจจุบัน เพื่อให้สามารถแชร์เรื่องราวของคุณได้ง่ายๆ โดย Galaxy S21 5G series มาพร้อมกับนวัตกรรมอันล้ำสมัยเพื่อรองรับการใช้งานอย่างเต็มที่ในทุกช่วงเวลา การพลิกโฉมงานดีไซน์เพื่อเพิ่มความโดดเด่น การพัฒนากล้องระดับโปรเพื่อผู้ใช้งานทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น รวมถึงการนำเสนอระบบปฏิบัติการที่ทันสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟนตระกูลกาแลคซี่ โดยกาแลคซี่ดีไวซ์แต่ละชิ้นสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้อย่างทรงพลังและมีประสิทธิภาพ ซึ่งมีเพียงซัมซุงเท่านั้นที่สามารถมอบให้ได้

Samsung Galaxy S21

ดีไซน์ใหม่สไตล์ ‘คอนทัวร์ คัท’ อันโดดเด่น

Samsung Galaxy S21 5G มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงาม บางเบา ขนาดพอดีมือด้วยจอแสดงผลขนาด 6.2 นิ้ว ในขณะที่ Galaxy S21+ 5G โดดเด่นด้วยจอขนาดใหญ่เต็มตาขนาด 6.7 นิ้ว[1] และความจุแบตเตอรี่ที่มากขึ้นเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์และสายซีรีส์ได้เพลิดเพลินกับคอนเทนต์อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด[2] โดย Galaxy S21 5G series สร้างความแตกต่างด้วยการดีไซน์กล้องใหม่สไตล์ ‘คอนทัวร์ คัท (Contour cut)’ สุดไอคอนิกที่ผสานเข้ากับกรอบโลหะเพรียวบาง โฉบเฉี่ยวได้อย่างลงตัว โดย S21 และ S21+ มีหลายสีใหม่ให้เลือก รวมถึงสี Phantom Violet อันเป็นเอกลักษณ์ ที่มาบนวัสดุ ผิวด้านแบบ Haze Finish บริเวณด้านหลัง สะท้อนความเรียบหรู มีระดับได้เป็นอย่างดี 

Samsung Galaxy S21

Samsung Galaxy S21

Galaxy S21 5G series นำเสนอจอแสดงผลแบบ Dynamic AMOLED 2X Infinity-O 120Hz เพื่อการเลื่อนรับชมคอนเทนต์ที่ลื่นไหลสบายตา[3] พร้อมอัตราการปรับรีเฟรชเรทโดยอัตโนมัติตามประเภทของเนื้อหา ไม่ว่าจะเป็น การดูฟีดในโซเชียลเน็ตเวิร์ก หรือคอนเทนต์วิดีโอต่างๆ รวมถึงอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ช่วยลดความเมื่อยล้าของสายตา อย่าง Eye Comfort Shield[4] ที่จะช่วยปรับตัวกรองแสงสีฟ้าโดยอัตโนมัติตามช่วงเวลาของวัน เนื้อหาที่กำลังรับชม รวมถึงให้สอดคล้องกับเวลานอนของผู้ใช้งาน

กล้องที่ดีที่สุดใน Galaxy ที่จะเก็บทุกโมเมนต์เป็นคอนเทนต์น่าจดจำ

Galaxy S21 5G series ยังคงส่งต่อความสุดยอดด้านนวัตกรรมกล้องของซัมซุงมาได้เป็นอย่างดี ด้วยการพัฒนากล้องระดับโปร รวมถึงนวัตกรรมด้านวิดีโอเพื่อให้ผู้ใช้งานทุกคน ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมืออาชีพ ที่ถ่ายภาพด้วย S21 5G หรือ S21+ 5G แล้วได้ภาพที่ดีที่สุดอยู่เสมอ

Samsung Galaxy S21

สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับหลากหลายฟีเจอร์ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น 8K Snap เวอร์ชั่นใหม่ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้แคปเจอร์ภาพจากวิดีโอ 8K ได้คมชัดยิ่งขึ้น ดังนั้นคุณจึงสามารถบันทึกภาพวิดีโอได้อย่างเต็มที่ ก่อนจะมาเลือกภาพนิ่งที่ประทับใจในภายหลังได้อย่างที่ต้องการ และไม่ว่าคุณจะอยู่ท่ามกลางความเร็วหรือสภาพแวดล้อมที่สั่นไหว คุณก็ยังจะได้ภาพวิดีโอที่ลื่นไหล ปราศจากอาการเบลอและสั่น ด้วย Super Steady ด้วยระดับการบันทึกแบบ 60fps ที่เวอร์ชั่นใหม่[5]

กล้องสามเลนส์ระดับโปรที่ทำงานร่วมกับ AI ของ Galaxy S21 5G และ Galaxy S21+ 5G ได้รับการออกแบบมาให้สามารถประเมินและปรับภาพเพื่อบันทึกทุกช่วงเวลาและทุกสถานการณ์ได้อย่างครบถ้วนและสมบูรณ์แบบ
โดยในโหมดถ่ายภาพบุคคล (Portrait Mode) กล้องจะใช้ระบบการวิเคราะห์แบบ 3 มิติเพื่อแยกวัตถุออกจากพื้นหลังได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น รวมถึงยังมีตัวเลือกสำหรับการจัดแสงในสตูดิโอเสมือนจริง (Virtual studio) และเอฟเฟกต์พื้นหลังจาก AI เพื่อให้วัตถุโดดเด่นขึ้นมา โดยโหมดนี้สามารถนำมาใช้กับการถ่ายภาพแบบเซลฟี่ได้อีกด้วย

สำหรับภาพระยะไกล ฟีเจอร์ Space Zoom ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ จะให้ผลลัพธ์ของภาพที่คมชัดมากกว่าเดิม ด้วย Zoom Lock ใหม่ที่ให้ AI กำหนดจุดโฟกัสให้อยู่ตรงกลางเฟรม เพื่อลดผลกระทบจากอาการมือสั่นเมื่อบันทึกภาพด้วยการซูม 30 เท่า พร้อมเพิ่มการประมวลผลภาพเพื่อมอบภาพที่สว่างสดใสขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ในที่มืดแค่ไหนก็ตาม

สำหรับในประเทศไทย Galaxy S21 5G จะมาในสี Phantom Pink, Phantom Gray และ Phantom Violet ในขณะที่ Galaxy S21+ 5G จะมาในสี Phantom Violet, Phantom Black และ Phantom Silver ส่วนราคาเปิดตัวในต่างประเทศของรุ่น S21 5G ราคา $799 หรือประมาณ 25,000 บาท และ S21+ 5G ราคา $999 หรือประมาณ 31,000 บาท ส่วนราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทยจะอยู่ที่เท่าไหร่ ติดตามได้ที่นี่ครับ

[1] การวัดการแสดงผลเป็นแนวทแยงและพื้นที่ที่มองเห็นได้จริงน้อยกว่าเนื่องจากมุมโค้งมนและรูเจาะของกล้อง

[2] การวัดการแสดงผลเป็นแนวทแยงและพื้นที่ที่มองเห็นได้จริงน้อยกว่าเนื่องจากมุมโค้งมนและรูเจาะของกล้อง

[3] เมื่อเทียบกับหน้าจอ 60Hz

[4] Eye Comfort Shield จะถูก “ปิด” โดยค่าเริ่มต้นและต้องสามารถเปิดใช้งานผ่านโหมดการตั้งค่า โดย SGS บริษัทผู้ให้การรับรองชั้นนำของโลก ได้ให้รางวัล Galaxy S21 series ’ด้านการดูแลดวงตาโดยอาศัยความสามารถในการลดผลกระทบที่เป็นอันตรายของแสงสีฟ้าได้อย่างมาก ดูการรับรองนี้ได้ที่ www.sgs.com

[5] วิดีโอ Super Steady จำกัด ไว้ที่ความละเอียด 1080p

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save