News & Update

Samsung Galaxy S21 FE อาจจะวางจำหน่ายไม่กี่ประเทศเท่านั้น เนื่องจากปัญหาสารกึ่งตัวนำขาดแคลนทั่วโลก

ข่าวลือล่าสุดอาจจะไม่ใช่ข่าวที่ดีนักสำหรับผู้ที่รอจะซื้อ Samsung Galaxy S21 FE เนื่องจากข่าวระบุว่ารุ่นนี้จะวางจำหน่ายแค่ไม่กี่ประเทศเท่านั้น

Samsung Galaxy S21 FE Leaked

Financial News สำนักข่าวเกาหลีรายงานว่าจากสถานการณ์ปัญหาสารกึ่งตัวนำขาดแคลนทั่วโลกในตอนนี้ ทำให้ Samsung ไม่สามารถผลิต Samsung Galaxy S21 FE จำนวนมากอย่างที่ต้องการได้ ทำให้คาดว่าจะมีแต่รุ่นที่ใช้ Snapdragon 888 และวางจำหน่ายเฉพาะในยุโรป กับสหรัฐอเมริกาเท่านั้น

ในตอนแรกนั้น Samsung มีแผนจะเปิดตัว Galaxy S21 FE ในเดือนสิงหาคม แต่เนื่องจากปัญหาวัตถุดิบขาดแคลน ทำให้การเปิดตัวต้องเลื่อนไปเป็นตุลาคมของปีนี้แทน แต่ก็ยังไม่แน่ชัดนักว่าถ้าหากปัญหาการขาดแคลนสารกึ่งตัวนำยังคงดำเนินต่อไป โทรศัพท์จะเลื่อนไปเปิดตัวอีกครั้งเมื่อไหร่กันแน่ หรือจะไม่เปิดตัวแล้ว

ปีที่แล้ว Samsung Galaxy S20 FE ได้รับผลตอบรับค่อนข้างดีจากผู้บริโภค เนื่องจากสเปคที่ดี แต่ราคาไม่แพงทำให้ได้ใจจากผู้ใช้งานไปค่อนข้างมาก คาดว่าปีนี้ Samsung Galaxy S21 FE จะใช้หน้าจอ AMOLED 6.4 นิ้วที่สามารถทำเฟรมเรทได้ 120Hz และใช้ Snapdragon 888 ด้วย

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save