News & Update

Samsung Galaxy S20 Ultra 5G ได้รับซอฟท์แวร์อัพเดต เพิ่ม Close-up zoom แก้ไขปัญหาการโฟกัสระยะใกล้

Samsung Galaxy S20 Ultra 5G ได้รับการซอฟท์แวร์อัพเดตเพื่อปรับปรุงด้านการถ่ายภาพให้ดีขึ้นด้วยการใส่ฟีเจอร์ Close-up zoom เพื่อการแก้ไขปัญหาการโฟกัสระยะใกล้

Samsung Galaxy S20 Ultra 5G ได้รับการซอฟท์แวร์อัพเดตเพื่อปรับปรุงด้านการถ่ายภาพให้ดีขึ้นด้วยการใส่ฟีเจอร์ Close-up zoom เพื่อการแก้ไขปัญหาการโฟกัสระยะใกล้เข้ามา นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงด้านความปลอดภัยอีกด้วย 

โดยผู้ใช้งานสามารถอัพเดตแบบ OTA เองได้แล้ว โดยเข้าไปที่ Settings > Software update > Download and install ได้เลย แต่แนะนำว่าชาร์จแบตให้เต็มและเชื่อมต่อ Wi-Fi ที่เสถียรเพื่อทำการดาวน์โหลดไฟล์

รีวิว Samsung Galaxy S20 Ultra 5G มือถือเรือธง 2020 ซุปเปอร์วิดีโอคาเมร่าโฟน พลัง Space Zoom 100x

สำหรับใครที่อยากติดตามรีวิว, บทความ, ทิป เทคนิค การใช้งานต่างๆ และข่าวสารใหม่ ๆ ก็สามารถกดไลค์ เพจ WhatPhone.net หรือเข้ามาพูดคุยกันได้ที่ WhatPhone – Commu ได้เลย

 

ซื้อ SAMSUNG Galaxy S20 Ultra 5G (128GB, สี Cosmic Black) คลิกที่นี่

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save