News & Update

ซัมซุงปล่อยซอฟท์แวร์อัปเดตปรับปรุงด้านกล้องให้กับ Samsung Galaxy S20 Ultra 5G ก่อนวางขายจริง

ซัมซุงปล่อยอัปเดตซอฟท์แวร์ให้กับ Samsung Galaxy S20 Ultra 5G ก่อนวางจำหน่ายจริง โดยจะเป็นการปรับปรุงด้านกล้องถ่ายรูปให้ดีขึ้น

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวรายงานออกมาว่า ซัมซุงเตรียมปล่อยซอฟท์แวร์ออกมาอัปเดตให้กับ Samsung Galaxy S20 Series เพื่อปรับปรุงเรื่องกล้อง พร้อมกับอัปเดตความปลอดภัยประจำเดือนมีนาคม 2020 ซึ่ง Samsung Galaxy S20 Ultra 5G ที่อยู่ในมือทีมงาน Whatphone.net ก็ได้รับการอัปเดตครั้งนี้แล้ว

โดยการอัปเดตซอฟท์แวร์ครั้งนี้จะมาในเวอร์ชัน G988BXXU1ATBM / G988BOXM1ATBM ขนาดไฟล์ 431.19 MB มีการปรับปรุงเรื่องกล้องถ่ายรูป หลังจากหลายสำนักรีวิวเมืองนอกได้ติเรื่องความเร็วของการโฟกัสไป อีกทั้งกล้องหน้ายังปรับให้ผิวเรียบเนียนมากเกินไป

การอัปเดตครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการอัปเดตก่อนที่จะวางจำหน่ายจริงวันที่ 6 มีนาคม และยังเป็นสมาร์ตโฟน Android รุ่นแรกๆ ที่ได้รับการอัปเดตแพทช์ความปลอดภัยของเดือนมีนาคมอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ได้รับเครื่องในวันที่ 6 มีนาคม ก็อย่าลืมทำการอัปเดตซอฟท์แวร์ก่อนใช้งานจริงนะครับ

ซัมซุงปล่อยซอฟท์แวร์อัปเดตปรับปรุงด้านกล้องให้กับ Samsung Galaxy S20 Ultra 5G ก่อนวางขายจริง

 

สำหรับใครที่อยากติดตามรีวิว, บทความ, ทิป เทคนิค การใช้งานต่างๆ และข่าวสารใหม่ ๆ ก็สามารถกดไลค์ เพจ WhatPhone.net หรือเข้ามาพูดคุยกันได้ที่ WhatPhone – Commu ได้เลย

ซื้อ SAMSUNG Galaxy S20 Ultra 5G (128GB, สี Cosmic Black) คลิกที่นี่

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save