News & Update

เปิดตัว Samsung Galaxy S20+ 5G สีใหม่ “Jennie Red” พร้อมพรีเซนเตอร์ เจนนี่ BLACKPINK วางขายที่เกาหลีเท่านั้น

KT ผู้ให้บริการเครือข่ายในประเทศเกาหลีใต้ เตรียมวางจำหน่าย Samsung Galaxy S20+ 5G สีใหม่ “Jennie Red” พร้อมดึง Jennie BLACKPINK มาเป็นพรีเซ็นเตอร์

KT (Korea Telecom) ผู้ให้บริการเครือข่ายในประเทศเกาหลีใต้เปิดตัว Samsung Galaxy S20+ 5G สีใหม่ พร้อมดึง เจนนี่ BLACKPINK มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยเรียกแพ็คเกจพิเศษนี้ว่า “Jennie Red” โดยจะมาพร้อมกับ Samsung Galaxy Buds+ อีกด้วย

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดสีใหม่ของสมาร์ทโฟนระดับเรือธง Galaxy S20 ออกมา ในวันนี้ Korea Telecom ผู้ให้บริการเครือข่ายในประเทศเกาหลีใต้ก็ได้เปิดวางจำหน่ายสีแดงที่เป็นสีใหม่แล้ว

Samsung Galaxy S20+ 5G สีใหม่ “Jennie Red” พร้อมพรีเซนเตอร์ เจนนี่ BLACKPINK

โดยภายแพ็คเกจก็จะประกอบไปด้วย Galaxy S20+ 5G สีแดง Aura Red ที่แดงทั้งฝาหลังและขอบตัวเครื่อง มีเพียงแค่ชุดเลนส์เท่านั้นที่ยังเป็นสีดำ และมาพร้อมกับ Galaxy Buds+ สีแดง ที่จะมาคู่กันในแพ็คเกจ “Jennie Red” ซึ่งเปิดสั่งจองแล้ววันที่ประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น น่าเสียดายที่ไม่ได้วางจำหน่ายทั่วโลก

ที่มา blackpinkupdate

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save