News & Update

ภาพหลุดแรก Samsung Galaxy S20 FE 5G อัดสเปคแน่น ลดบางฟีเจอร์ลง เน้นราคาเป็นมิตรกว่าเดิม

เจ้าพ่อข่าวหลุดอย่าง OnLeaks และ Pricebaba จากฝั่งอินเดียเผยภาพหลุดเรนเดอร์ใหม่ของมือถือ Samsung Galaxy S20 FE 5G (FE ย่อมาจาก Fan Edition)

Samsung Galaxy S20 FE 5G Leaked (1)

ที่ผ่านมาเรายังไม่เคยได้ยินรายละเอียดของมือถือรุ่นนี้มาก่อน แต่จากภาพเรนเดอร์คุณภาพสูง และมาจากฝั่ง OnLeaks ก็น่าเชื่อถือไม่น้อยว่ามันจะเปิดตัวในปีนี้อย่างแน่นอน โดยภาพรวมแล้วบอดี้ยังคงเป็นโลหะ และใช้กระจกอยู่ด้านหน้า และด้านหลัง กล้องหลังลดลงเหลือเพียง 3 ตัวเท่านั้น ส่วนกล้องหน้ายังคงมีตัวเดียวเหมือนเดิม (Infinity-O เหมือนรุ่นอื่นๆ)

Samsung Galaxy S20 FE 5G Leaked (2)

แม้จะดูเหมือนถูกลดสเปคไปมาก แต่ฟีเจอร์อื่นๆ อย่างเช่นการอ่านลายนิ้วมือใต้หน้าจอ หรือการเชื่อมต่อ 5G ก็ยังคงอยู่ครบถ้วน (น่าเสียดายที่พอร์ตหูฟัง 3.5 มม ยังคงไม่มีเช่นเดิม) หน้าจอขนาด 6.4 นิ้ว แบนราบทั้งชิ้น ไม่มีส่วนโค้งที่ด้านข้างหน้าจอ ที่ยังไม่หลุดออกมา (แต่หลายๆ คนอยากรู้แล้ว) ก็คือความละเอียดหน้าจอ และรีเฟรชเรทจะปรับไปที่ 120Hz ได้หรือไม่นั่นเอง

สำหรับพลังประมวลผล Samsung Galaxy S20 FE 5G ยังคงใช้ Snapdragon 865 และ RAM 8GB คาดว่าถ้ามีการแยกใช้รุ่น Exynos ก็น่าจะเป็น Exynos 990 เช่นเดียวกับรุ่นอื่นๆ ที่ขายในบ้านเรานั่นเอง

ที่มา – PocketNow

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save