News & Update

ลือ! Samsung Galaxy S11 จะใช้กล้อง 108 MP และถ่าย Optical Zoom 5x ได้ด้วย

Samsung Galaxy S10 5G

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Samsung Galaxy S10 Series ก็ถูกเปิดตัวไปอย่างงดงาม ล่าสุดก็มีข่าวลือเรื่องเซ็นเซอร์กล้องของ Galaxy S11 ที่จะเปิดตัวในปีหน้านี้ออกมาแล้วครับ

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Samsung Galaxy S10 Series ก็ถูกเปิดตัวไปอย่างงดงาม ล่าสุดก็มีข่าวลือเรื่องเซ็นเซอร์กล้องของ Galaxy S11 ที่จะเปิดตัวในปีหน้านี้ออกมาแล้วครับ

ลือ! Samsung Galaxy S11 จะใช้กล้อง 108 MP

รายงานข่าวจากประเทศเกาหลีบ้านเกิดของสมาร์ทโฟนซัมซุงได้เผยข้อมูลของ Samsung Galaxy S11 ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงที่จะถูกเปิดตัวในปีหน้าออกมาแล้ว โดยสำนักข่าว The Elec อ้างว่าเจ้า S11 จะมาพร้อมโมดูลกล้องชุดใหม่ที่ความละเอียด 108 MP ครับ และนอกจากนี้รายงานก่อนหน้ายังเผยว่าซัมซุงกำลังเตรียมผลิตโมดูลกล้องที่มีความสามารถในการซูม optical 5x อยู่ด้วย ซึ่งคาดว่าจะเป็นกล้อง Periscope ตามที่เห็นในคลิปด้านล่างครับ

อ้างอิงจากคลิปข้างต้นเป็นการผลิตโมดูลกล้อง Periscope ขนาด 5 mm ทำให้ตัวกล้องไม่ยื่นออกมาจากด้านหลังของตัวโทรศัพท์ รวมถึงยังมีการใส่ระบบกันสั่น OIS มาอีกด้วย เลยคาดว่าโมดูลดังกล่าวนี้อาจจะถูกนำมาใช้กับสมาร์ทโฟนเรือธงของซัมซุงอย่าง Galaxy S11 หรือ Galaxy Note 11 ก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม ยังมีเวลาราว ๆ อีก 6-7 เดือนที่รุ่นนี้จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครับ ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอน

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save