News & Update

เผยภาพสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากสิทธิบัตรใบล่าสุดของซัมซุงอาจเป็น Galaxy S11

Samsung Galaxy S11 Design - Leak

เผยภาพสิทธิบัตรการออกแบบสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ใบล่าสุดของซัมซุง โดยลือกันว่าดีไซน์จากภาพที่เห็นนั้นอาจจะเป็น Samsung Galaxy S11 ก็เป็นได้ครับ

อยู่ดีๆก็มีมือดีไปค้นพบสิทธิบัตรการออกแบบสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ใบล่าสุดของซัมซุงซะงั้น โดยก็ลือกันว่าจากภาพที่เห็นนั้นอาจจะเป็น Samsung Galaxy S11 ที่เตรียมจะเปิดตัวในปีหน้าก็เป็นได้ครับ

ภาพสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากสิทธิบัตรใบล่าสุดของ Samsung อาจเป็น Galaxy S11

Samsung Galaxy S11 Design - Leak

แม้ Samsung Galaxy Fold สมาร์ทโฟนพับได้รุ่นแรกของซัมซุงจะยังไม่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ล่าสุดก็มีภาพสิทธิบัตรดีไซน์แบบใหม่ที่เป็นการต่อยอดสมาร์ทโฟนพับได้ดังกล่าวออกมาแล้วครับ โดยเป็นดีไซน์ Expandable Display ที่เป็นการยืดและหดหน้าจอของตัวเครื่องออกมาให้เห็น (ตามภาพ) เพื่อให้หน้าจอมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นแสดงผลได้เต็มตามากขึ้น ส่วนตอนจะเก็บหน้าจอเข้าไปที่เดิมก็ต้องเอาจออีกด้านเข้าไปเสียบใต้หน้าจอแสดงผลหลักเพื่อให้ตัวเครื่องมีขนาดที่เล็กลงเป็นสมาร์ทโฟนได้ ซึ่งตัวหน้าจอหลักนั้นจะมีการฝังกล้องหน้าและลำโพงไว้ใต้หน้าจอแสดงผลทำให้สามารถใช้พื้นที่หน้าจอได้แบบเต็มที่ครับ

Samsung Galaxy S11 Design - Leak

และจากภาพสิทธิบัตรดังกล่าวเลยทำให้ทางเว็บไซต์ PhoneArena ได้ออกแบบหน้าตาของรุ่นนี้ โดยมีทำเป็นสมาร์ทโฟนตัวเป็น ๆ ให้เห็นกันตามภาพด้านล่างครับ

Samsung Galaxy S11 Design - Leak

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีใครรู้ว่าเจ้าสิทธิบัตรใบล่าสุดนี้ทางซัมซุงจะเอาออกมาใช้กับสมาร์ทโฟนรุ่นไหน? ซึ่งมันจะใช่ Samsung Galaxy S11 อย่างที่ลือกันหรือไม่ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปครับ 

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save