News & Update

ลือ! Samsung Galaxy S11 จะเปลี่ยนไปใช้ขอบจอบาง พร้อมฟีเจอร์กล้องใหม่ๆ เพียบ

หลังการขุดคุ้ยโค้ดเบต้าของซัมซุงเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S11 ที่กำลังจะออกมาในช่วงปีหน้านี้ ก็เริ่มพบฟีเจอร์ใหม่ๆ ของกล้องออกมาแล้ว

หลังการขุดคุ้ยโค้ดเบต้าของซัมซุงเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S11 ที่กำลังจะออกมาในช่วงปีหน้านี้ ก็เริ่มพบฟีเจอร์ใหม่ๆ ของกล้องออกมาแล้ว โดยพบว่า Galaxy S11 อาจจะรองรับการอัดวีดีโอ 8K และจะมีโหมดใหม่ๆ อย่าง Director’s View, Night Hyperlapse, Single Take Photo, Vertical Panorama และฟิลเตอร์ภาพแบบปรับแต่งเอง

ทาง Director’s view มีรายงานออกมาว่า กาแล็คซี่ S11 จะมีฟีเจอร์กล้องแบบใหม่ออกมาอีกมาก เช่น

  • ใช้กล้องขณะถ่ายภาพได้หลายเลนส์ เช่น ถ่ายวัตถุด้วยกล้องหลัก แล้วสลับไปเลนส์เทเลโฟโต้ได้
  • สามารถสลับเลนส์ไปมาระหว่างการถ่ายวีดีโอได้
  • Night Hyperlapse คาดกันว่าจะเป็นการผสมกันของ Night mode กับ hyperlapse แต่ผู้ใช้ก็ต้องถือกล้องให้นิ่ง ทำให้มันอาจจะออกมาคล้าย Timelapse ตอนกลางคืน
  • Single Take Photo จะไม่ใช่ฟีเจอร์ที่แปลตรงตัว แต่ให้ผู้ใช้แพนกล้องไปรอบๆ 15 วินาที ซึ่งกล้องจะจับภาพและวีดีโอออกมาเป็นชุดๆ Vertical Panorama ก็น่าจะตรงตัว ให้กล้องถ่ายภาพบนลงล่างแล้วรวมออกมาเป็นภาพเดียวได้แล้ว
  • ฟิลเตอร์แบบปรับแต่งเอง (Custom Filters) เรื่องรายละเอียดยังคงไม่แน่ชัด แต่น่าจะเป็นการเปลี่ยนภาพที่ถ่ายออกมา อาจจะเป็นการปรับแต่งค่าสีได้เองหรือเปล่ายังคงไม่แน่ชัดในตอนนี้


 

ส่วนข้อมูลจากทวิตเตอร์ Ice Universe ซึ่งเป็นต้นตอข่าวลือที่มีความน่าเชื่อถือพอสมควร ระบุว่าซัมซุงกาแล็คซี่ S11 จะไม่นำหน้าจอแบบ waterfall มาใช้ แต่จะหันไปใช้หน้าจอแบบขอบบางที่บางกว่าเดิม ซึ่งจะมีความบางมากกว่ารุ่นพี่อย่าง Galaxy Note10 เสียอีก

ที่มา GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save