News & Update

โผล่ภาพหลุดของ Samsung Galaxy S11 เผยให้เห็นส่วนของกล้องหลัง

Galaxy S11

ภาพหลุดของสมาร์ทโฟนที่อ้างว่าเป็น Samsung Galaxy S11 เริ่มปรากฏบนโลกออนไลน์แล้ว เผยให้เห็นดีไซน์ใหม่ แม้อยู่ในเคสปิดบังเครื่อง แต่ก็ยังเห็นส่วนกล้องหลัง

ภาพหลุดของสมาร์ทโฟนที่อ้างว่าเป็น Samsung Galaxy S11 เริ่มปรากฏบนโลกออนไลน์แล้ว เปิดเผยให้เห็นการออกแบบใหม่ของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ นับเป็นครั้งแรกที่มีภาพสมาร์ทโฟนตัวนี้หลุดออกมา แต่มันอยู่ในเคสปิดบังตัวเครื่องทำให้รายละเอียดทั้งหมดไม่ออกมาสู่สาธารณะเต็มที่

Samsung Galaxy S11

โดยภาพหลุดทั้ง 2 ภาพเผยให้เห็นกล้องหลัง มีลักษณะตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้ที่ระบุว่าแผงกล้องหลังมีส่วนโค้งหนาขึ้นมา 1.1 มิลลิเมตร ดูเหมือนจะมีฟีเจอร์เป็นกล้องที่เป็นแผงเลนส์ ซึ่งจะทำให้มีช่องว่างระหว่างตัวเครื่องกับพื้นผิวของแผงกล้อง ส่วนโค้งที่นูนขึ้นมาเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ในการออกแบบ ตามที่ข่าวลือออกมาว่ารุ่นนี้ใช้เซ็นเซอร์กล้อง 108 ล้านพิกเซล พร้อมกับเลนส์เทเลซูม 5 เท่า

ข้อมูล Galaxy S11 ที่มีจนถึงตอนนี้

ตามข่าวลือล่าสุด S11+ เหมือนจะมาพร้อมแบตเตอรี่ 5,000 มิลลิแอมป์ นับเป็นการอัพเดตจาก S10+ ที่ใช้แบต 4,100 มิลลิแอมป์ การเพิ่มขนาดแบตเตอรี่เป็นไปตามการใช้พลังงานของหน้าจอ ที่คาดว่าจะใช้ 120 เฮิร์ตซ ส่วน S11e ก็น่าจะมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่เช่นกันเพราะ Samsung อยากใช้จอ 90 เฮิร์ตซกับ S11e

คาดกันว่าซีรี่ส์กาแล็คซี่เอส 11 จะมีให้เลือกทั้ง 2 แบบตามธรรมเนียม ทั้งเวอร์ชั่นชิปเซ็ต Snapdragon 865 และชิปเซ็ต Exynos 990 ซึ่งรองรับ 5G รวมถึง RAM สูงสุด 12GB ความจุสูงสุด 512GB ทั้ง 2 แบบ แต่ทาง Qualcomm ยืนยันว่า SD865 ไม่ได้รองรับโมเดม 5G จากภายในชิป ส่วน Samsung มีรายงานว่าวางแผนจะเปิดตัวรุ่นที่ใช้ Snapdragon ในตลาดเอเชีย รวมทั้งมาเลเซีย อินเดีย ก่อนหน้านี้ Samsung วางขายเรือธงรุ่นที่ใช้ Exynos ในภูมิภาคเอเชียมาก่อน

นอกจากนี้ Galaxy S11 เหมือนจะรองรับการชาร์จไร้สาย กันน้ำ IP68 และมีสแกนลายนิ้วมือฝังบนจอ Samsung เองก็กำลังอัพเกรด UI อยู่ ในชื่อ One UI 2.0 ซึ่งควรเปิดตัวพร้อมกันกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ส่วนระบบปฏิบัติการที่ใช้ รุ่นนี้จะรันบน Android 10 จากโรงงานเลย และรองรับทั้ง 4G และ 5G

ราคาและวันวางจำหน่าย (ตามที่ลือ)

ตามธรรมเนียมเดิม Samsung น่าจะเปิดตัวเรือธงรุ่นล่าสุดของปีหน้าในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 โดยคราดว่าจะวางขายเดือนมีนาคม แต่ยังคงไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับราคา อย่างไรก็ตามข่าวลือระบุว่าซัมซุงกาแล็คซี่ เอส11 จะมีราคาในช่วงเดียวกับ S10 ที่วางราคารุ่น แรม 8GB + ความจุ 128GB ของ S10 ที่ 899.99 ดอลลาร์สหรัฐ รุ่นแรม 8GB + ความจุ 512GB มีราคา 1149.99 ดอลลาร์สหรัฐ แต่ก็มีการคาดกันว่าราคาน่าจะแพงกว่านี้ แต่ยังคงไม่มีการยืนยันใดๆ จาก Samsung

ที่มา Gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save