News & Update

ลือ Samsung Galaxy S11 จะมาพร้อมชิปเซ็ต Exynos 9830/Snapdragon 865

ซัมซุง S11

เริ่มมีข่าวคาดการณ์ของสมาร์ทโฟนเรือธงในปี 2020 แล้ว ซึ่งข่าวลือเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S11 ก็เริ่มออกมา แต่ข่าวลือต่างๆ ที่ออกมานั้นยังไม่ว้าวเท่าไหร่

เมื่อหมดช่วงการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงแห่งปี 2019 ก็เริ่มมีข่าวการคาดการณ์ของรุ่นเรือธงแห่งปี 2020 กันแล้ว ซึ่งข่าวลือแรกๆ เกี่ยวกับ Samsung Galaxy S11 ก็เริ่มออกมากันแล้ว แต่ข่าวการอัพเดตต่างๆ ก็ไม่ได้มีอะไรที่ทำให้น่าแปลกใจนัก


 

ประการแรก มีการคาดเดากันว่า Galaxy S11 จะมาพร้อมชิปเซ็ต 2 เวอร์ชั่นอย่าง Snapdragon 865 กับ Exynos 9830 แล้วแต่ว่าเวอร์ชั่นนั้นๆ จะได้ขายประเทศไหน (ซึ่งในไทยนั้นก็เป็นแฟนประจำกับเวอร์ชั่น Exynos) ตามรูปแบบเดิมคือ Snapdragon จะใช้กับตลาดสหรัฐอเมริกากับจีน ส่วนประเทศอื่นทั่วโลกจะเป็นรุ่นใช้ Exynos ส่วนโค้ดดิ้งที่พบใน One UI 2.0 beta บอกใบ้ว่า ซัมซุงกาแล็คซี่ S11 อาจจะมีการปลดล็อคหน้าจอด้วยใบหน้า ซึ่งก็ไม่ใช่ฟีเจอร์ที่แปลกใหม่เช่นกัน

Samsung Galaxy S11 เปิดตัว

แต่ก็มีการยืนยันว่า รุ่นนี้จะยังไม่ใช้กล้องหน้าแบบเลื่อนขึ้นลงจากตัวเครื่องแบบหลายๆ แบรนด์ ทางซัมซุงจะยังใช้หน้าจอ Punch Hole หรือแบบเจาะรูแบบเดิม นอกจากนั้น โค้ดดิ้งยังเผยอีกว่าจะมีการใช้แรมแบบ LPDDR5 ความจุมาตรฐาน UFS 3.0 และรองรับ 5G แต่ยังคงไม่แน่ชัดว่าจะมีเวอร์ชั่นรองรับ 4G ด้วยหรือไม่

ที่มา GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save