News & Update

ซัมซุงเริ่มปล่อยอัพเดตให้กล้องหน้า Galaxy S10 ถ่ายวีดีโอ Slow-motion ได้แล้ว

Samsung Galaxy S10 Plus

ดูเหมือนว่ากระแสการถ่ายวีดีโอ Slow-motion ในกล้องหน้าจะมาแรงจนซัมซุงทนไม่ไหว เริ่มปล่อยอัพเดตฟีเจอร์ใหม่นี้ให้กับ Galaxy S10 ในบางประเทศแล้วครับ

ดูเหมือนว่ากระแสการถ่ายวีดีโอ Slow-motion ในกล้องหน้าจะมาแรงจนซัมซุงทนไม่ไหว เริ่มปล่อยอัพเดตฟีเจอร์ใหม่นี้ให้กับ Galaxy S10 ในบางประเทศแล้วครับ 

ซัมซุงปล่อยอัพเดตใหม่ให้กล้องหน้า Galaxy S10 แล้ว

ผู้ใช้งาน Samsung Galaxy S10 ในประเทศเยอรมันและสวิตเซอร์แลนด์เริ่มได้รับอัพเดต OTA ใหม่ล่าสุดจากทางซัมซุงขนาด 284.22 MB โดยอัพเดทนี้มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่อย่าง “Slofie” หรือการถ่ายวีดีโอแบบ Slow-motion ของกล้องหน้าที่มีความคล้ายกับฟีเจอร์ของ iPhone 11 Series นั่นเอง

Samsung Galaxy S10 update introduces slow-motion selfie videos

นอกจากนั้นหลัก ๆ ของการอัพเดตนี้ก็จะมีการปรับปรุงเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือให้แม่นยำและปลอยภัยมากขึ้นรวมถึงยังมาพร้อมกับแพทช์ความปลอดภัยเดือนตุลาคม 2019 ล่าสุดอีกด้วยครับ

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของเครื่องศูนย์ไทยในบ้านเรานั้นคงต้องรออัพเดตอย่างเป็นทางการจากทางซัมซุงประเทศไทยกันก่อนครับ คาดว่าไม่นานเกินรอแน่นอน

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save