News & Update

Samsung ส่งสัญญาณ เปิดตัว Galaxy S10 วันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้

Samsung เผยข้อมูลทางทวิตเตอร์ว่าจะจัดงาน Unpacked ขึ้นในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2019 ที่ซานฟรานซิสโกตามข่าวลือก่อนหน้านี้ คาดว่าจะเปิดตัว Samsung Galaxy S10

Samsung เผยข้อมูลทางทวิตเตอร์ว่าจะจัดงาน Unpacked ขึ้นในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2019 ที่ซานฟรานซิสโกตามข่าวลือก่อนหน้านี้ คาดว่าจะเป็นงานเปิดตัว Samsung Galaxy S10

Samsung Galaxy S10 Unpacked

จากหมายเชิญแค่เห็นก็รู้แล้วว่ามือถือรุ่นใหม่นี้จะต้องเกี่ยวข้องกับเลข 10 อย่างแน่นอน (และก็คงจะเป็นรุ่นอะไรไปไม่ได้นอกจาก Samsung Galaxy S10 นั่นเอง) ซึ่งก็สอดคล้องกับข่าวลือของ WSJ ที่รายงานก่อนหน้านี้ว่าจะเปิดตัวก่อนงาน Mobile World Congress ปลายเดือนกุมภาพันธ์

ณ ตอนนี้เรายังไม่มีข้อมูลมากนัก จากวิดิโอบนทวิตเตอร์เองก็ดูเหมือนว่ามือถือรุ่นที่นำมาเปิดนิดๆ หน่อยๆ ให้เห็นจะเป็นรุ่นสีม่วง Lilac และจอโค้งด้านข้าง ขอบข้างบางเฉียบ

ยังไม่แน่ชัดนักว่าในงานจะเปิดตัวซีรีส์ Galaxy S10 กี่รุ่น จะเป็นสองรุ่นมาตรฐาน S10 / S10 Plus หรือจะเป็นสี่รุ่นตามข่าวลือ S10 E / S10 / S10 Plus / S10 5G คงต้องรอติดตามกันดู เชื่อว่าก่อนถึงวันงานก็น่าจะมีข่าวหลุดออกมาเกือบหมดตามปกติ Samsung ล่ะครับ นอกจากนี้มาลุ้นกันว่าจะมีการพูดถึง Samsung Galaxy F มือถือจอพับได้ที่โชว์เมื่อปลายปีที่แล้วหรือเปล่า โดยทาง WSJ ก็รายงานว่า Samsung จะเปิดตัวให้ดูอย่างเป็นทางการ แต่ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายในตอนนี้ครับ

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save