News & Update

วงในเผยภาพของ Samsung Galaxy S10+ มาพร้อมกับจอ Infinity Display แบบใหม่ พร้อมใส่กล้องหน้าคู่

Samsung Galaxy S10 Plus

เมื่อวานนี้ได้มีภาพหลุดของ Samsung Galaxy S10+ ออกมาว่อนบนโลกออนไลน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งวันนี้ทาง WhatPhone เราก็มีมาฝากกันครับ

เมื่อวานนี้ได้มีภาพหลุดของ Samsung Galaxy S10+ ออกมาว่อนบนโลกออนไลน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งวันนี้ทาง WhatPhone เราก็มีมาฝากกันครับ

ภาพ Render ของ Samsung Galaxy S10+

Samsung Galaxy S10 Plus

อ้างอิงจากภาพ Render ที่เจ้าพ่อนักปล่อยข่าวลืออย่าง OnLeaks ได้เผยให้เห็นดีไซน์ครบทุกมุมมองของซัมซุงกาแลคซี่เอส 10 พลัส ซึ่งเรื่องของสีนั้นน่าจะเป็นการทำขึ้นให้ตรงคอนเสปต์สมาร์ทโฟนดีไซน์ไล่เฉดตามสมัยนิยมมากกว่า (น่าจะอ้างอิงจาก Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ ที่เปิดตัวสีใหม่ Ice Blue ไปไม่นาน

Samsung Galaxy S10 Plus

ที่น่าแปลกตาแปลกใจคือหน้าจอ Infinity Display แบบใหม่คาดว่าน่าจะเป็น Inifinty-O แบบเจาะรูกว้างขึ้น ทำให้สามารถใส่กล้องหน้าเซลฟี่แบบคู่เข้าไปได้ (คาดว่า Galaxy S10 รุ่นปกติน่าจะเป็นกล้องเซลฟี่เลนส์เดี่ยว) ส่วนด้านหลังมาพร้อมกับกล้อง 3 ตัว วางเรียงกันเป็นแนวนอน (แอบคล้าย Samsung Galaxy Note 8 อยู่ไม่เบา) พร้อม LED Flash และมีเซ็นเซอร์วัด Heart Rate เหมือนกับรุ่นก่อนๆ เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือก็ถูกตัดออกไปด้วยเลยมีการคาดว่าทางซัมซุงคงจะซ่อนเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ใต้หน้าจอแสดงผลแน่นอนครับ

และที่น่าเซอร์ไพส์คือรุ่นนี้ยังมีพอร์ตเชื่อมต่อรูหูฟังขนาด 3.5 mm อยู่นั่นเองครับ (ปรบมือ!!!) ส่วนอื่น ๆ ก็ยังคงเหมือนกับรุ่นก่อนทั้งพอร์ตชาร์จไฟ/เชื่อมต่อแบบ USB-C และลำโพงที่ตัวเครื่องครับ (อันนี้ก็ต้องมาลุ้นกันว่าจะได้เจ้าใหญ่ในวงการเครื่องเสียงอย่าง AKG มาช่วยดูเหมือนกับปีที่แล้วหรือไม่?)

นอกจากภาพ Render ที่หลุดออกมาล่าสุดแล้ว ก็ยังมีภาพหลุดตัวเครื่องสีทองก่อนหน้านี้มาอีกด้วย ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงเหมือนกันเพราะดีไซน์ด้านหลังของตัวเครื่องก็ถอดแบบออกมาอย่างเหมือน แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลยืนยันแน่นอนครับ

 

คาดการณ์สเปกของซัมซุงกาแลคซี่เอส 10 พลัส

  • หน้าจอ Infinity Display แบบใหม่ (AMOLED) ขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียด QHD+ (2K)
  • ใช้เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ
  • CPU : Exynos 9820
  • RAM : 6/8 GB
  • ROM : 128 – 512 GB
  • กล้องหน้าเซลฟี่แบบคู่
  • กล้องหลัง 3 เลนส์แนวนอน
  • รองรับ 5G
  • ราคาคาดว่าน่าจะอยู่ราว ๆ 7,000 – 10,000 หยวนหรือประมาณ 33,400 – 47,800 บาท

อย่างไรก็ตามอีกไม่กี่เดือนเราก็จะได้เห็นตัวจริงของซัมซุงกาแลคซี่เอส 10 กันแล้วล่ะครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save