News & Update

DxOMark เผยคะแนนกล้อง Samsung Galaxy S10+ มาแรง งานนี้มียืนหนึ่ง!

เผยคะแนนประสิทธิภาพกล้องสามเลนส์และกล้องหน้าคู่ Samsung Galaxy S10 Plus จาก DxOMark เว็บไซต์รีวิวและวัดผลกล้องชื่อดัง บอกเลยว่างานนี้มีคนยืนหนึ่ง!

หลังจากที่ซัมซุงเปิดตัวและเปิดให้จอง Samsung Galaxy S10 และ S10 Plus กันไปเรียบร้อยแล้ว ระหว่างที่รอรีวิว ข้อมูลทั้งหลาย เชื่อว่าหลายคนน่าจะหาข้อมูลประสิทธิภาพกล้องของรุ่นนี้กันอยู่แน่ๆ ซึ่งทาง DxOMark เว็บไซต์รีวิวและวัดผลกล้องถ่ายภาพชื่อดังก็มีคะแนนของเจ้า Samsung Galaxy S10 Plus มาให้ได้ชมกันแล้ว

คะแนน DxOMark ของ Samsung Galaxy S10 Plus

สำหรับคะแนน DxOMark ของกล้องสามเลนส์จาก Samsung Galaxy S10 Plus เรียกได้ว่าสูงที่สุดในหมู่สมาร์ทโฟนถึง 109 คะแนนเลยทีเดียว แต่น่าเสียดายที่ยังต้องยืนหนึ่งร่วมกับรุ่นอื่น โดยแบ่งออกเป็นคะแนนการถ่ายภาพ 114 คะแนน และคะแนนการถ่ายวิดีโอ 97 คะแนน

Samsung Galaxy S10 Plus กล้อง

ซึ่งกล้องสามเลนส์ตัวใหม่ใน Galaxy S10 Plus ทำได้ดีในเรื่องของค่าไวท์บาเลานซ์ แสดงสีที่สดใส Noise หรือจุดสีรบกวนที่เกิดขึ้นน้อยขณะถ่ายภาพในที่สภาพแสงน้อย ค่าไดนามิกเรนจ์ที่กว้างมากๆ เก็บรายละเอียดภาพในส่วนสว่างได้ดี การซูมภาพในระยะใกลทำได้คมชัด หรือใครที่เน้นถ่ายภาพพอร์ตเทรต เบลอฉากหลังเนียนๆ สร้างดวงไฟโบเก้สวยๆ รุ่นนี้ก็ทำได้สวยงาม

Samsung Galaxy S10 Plus

ส่วนกล้องหน้าเซลฟี่แบบคู่ที่มีใน Samsung Galaxy S10 Plus เป็นรุ่นแรก ขอบอกเลยว่างานนี้ไม่ธรรมดา เพราะได้คะแนนสูงสุดถึง 96 คะแนนเลยทีเดียว แบ่งออกเป็นคะแนนการถ่ายภาพ 101 คะแนน และคะแนนการถ่ายวิดีโอ 88 คะแนน ซึ่งคะแนนที่สูงนั้นส่วนหนึ่งมาจากการถ่ายทอดสีสันได้สวยรวมถึงสีผิวตัวแบบ ความคมชัด ถ่ายภาพหน้าชัด หลังละลายได้สวยงามเช่นกัน

ที่มา : DxOMark , 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save