News & Update

ไม่ต้องรอนาน! Samsung Galaxy S10 เริ่มได้รับอัพเดท Android 10 แล้ว

Android 10 Samsung Galaxy S10

มือถือตระกูล Samsung Galaxy S10 ที่วางจำหน่ายในเยอรมันและโปแลนด์เริ่มได้รับอัพเดท Android 10 ตัวจริงแล้ว ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีสำหรับประเทศอื่นๆ ด้วย

มือถือตระกูล Samsung Galaxy S10 (ได้แก่ S10, S10+ และ S10e) ที่วางจำหน่ายในเยอรมันและโปแลนด์เริ่มได้รับอัพเดท Android 10 ตัวจริงแล้ว ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีว่าทั่วโลกน่าจะได้รับอัพเดทในเร็ววัน

Samsung Galaxy S10 Android 10 Stable Update

ในอัพเดท Android 10 นี้มีฟีเจอร์จำนวนหนึ่งที่ไม่ได้อยู่ในช่วงทดสอบ แต่เพิ่มเติมเข้ามาใน Final Update ด้วย สำหรับผู้ที่เข้าร่วมทดสอบ Beta อัพเดทเป็นตัวจริงนี้มีขนาดเพียง 130 MB เท่านั้น แต่สำหรับผู้ที่ไม่ได้เข้าร่วมมาก่อน อัพเดทมีขนาดใหญ่ถึง 1.975GB ด้วยกัน

การปล่อยอัพเดทครั้งนี้ไม่น่าแปลกใจนัก เพราะว่าเยอรมันและโปแลนด์มักจะเป็นประเทศแรกๆ ที่ได้รับอัพเดท Android รุ่นใหม่บนมือถือ Samsung เป็นประจำอยู่แล้ว สำหรับประเทศไทยเรามักจะได้รับอัพเดทช้ากว่าประเทศอื่นหน่อยก็คาดว่าน่าจะได้รับอัพเดทราวๆ ช่วงคริสต์มาส หรือต้นปีหน้าครับผม

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save