News & Update

Samsung Galaxy S10 5G ในเกาหลีใต้ขายได้ทะลุ 1 ล้านเครื่องแล้ว

Samsung Galaxy S10 5G

Samsung วางจำหน่าย Samsung Galaxy S10 5G ในประเทศเกาหลีใต้มาตั้งแต่ 1 เมษายนที่ผ่านมา หรือราวๆ 80 วันก่อน ล่าสุดยอดขายมือถือรุ่นดังกล่าวทะลุ 1 ล้านเครื่อง

Samsung วางจำหน่าย Samsung Galaxy S10 5G ในประเทศเกาหลีใต้มาตั้งแต่ 1 เมษายนที่ผ่านมา หรือราวๆ 80 วันก่อน ล่าสุดยอดขายมือถือรุ่นดังกล่าวทะลุ 1 ล้านเครื่องแล้วเป็นที่เรียบร้อย

Samsung Galaxy S10 5G

ตัวเลขดังกล่าวเป็ฯตัวเลขของยอดขายในประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น ทำให้ยอดเฉลี่ยอยู่ที่ขายได้วันละ 15,000 เครื่อง ขณะที่คู่แข่งอย่าง LG V50 ThinQ 5G นั้นขายมาตั้งแต่ 10 พฤษภาคม กลับขายได้เพียง 280,000 เครื่องเท่านั้น แม้จะถือว่าเยอะ แต่ก็เทียบกับ Samsung ไม่ได้แม้แต่น้อย

สำหรับประเทศอื่นๆ ทาง Samsung ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลยอดขาย Samsung Galaxy S10 5G ออกมาครับ ปัจจุบันเกาหลีใต้เองก็ยังมี 5G ให้บริการเฉพาะในเขตพื้นที่เมืองหลวงเท่านั้น แต่ก็ได้รับการตอบรับที่ค่อนข้างดีจากประชาชนที่อยากได้อินเตอร์เน็ทที่ความเร็วสูงกว่าเดิม

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save