News & Update

สื่อเกาหลีชี้ Samsung เตรียมรวมซีรีส์ Galaxy S และ Galaxy Note เข้าเป็นซีรีส์เดียวกัน

Samsung Galaxy S9

The Bell สำนักข่าวจากเกาหลีรายงานว่า Lee Jae-yong แนะนำให้รวมซีรีส์ Samsung Galaxy S และ Samsung Galaxy Note เป็นไลน์เดียวกัน เพื่อตีตลาดจีนให้ได้มากขึ้น

Samsung Galaxy Note 8

สำนักข่าวรายงานว่าผู้ผลิตมือถือจากจีนนั้นถือส่วนแบ่งทางการตลาดในประเทศจีนสูงมากจน Samsung แทบไม่เหลือที่ยืน และตลาดล่าง และตลาดระดับกลางก็เต็มไปด้วยคู่แข่งที่ราคาถูกกว่าแต่สเปคสูงกว่า อีกประการหนึ่งก็คือคนที่ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกซื้อ Samsung Galaxy S8+ หรือจะอัพเกรดไปเป็น Galaxy Note 8 ปีที่แล้วก็มีค่อนข้างสูงมากเช่นกัน ทำให้ปีนี้ทาง Samsung ตั้งเป้าจะขาย Galaxy Note 9 เอาไว้ที่ 12 ล้านเครื่อง เพิ่มมาจากปีที่แล้ว 1 ล้านเครื่อง (เป้าหมายของ Galaxy Note 8 อยู่ที่ 11 ล้านเครื่อง)

ข่าวนี้สอดคล้องกับข่าวลือก่อนหน้าที่บอกว่า Samsung เตรียมวางจำหน่าย Galaxy S10 ด้วยกันทั้งสิ้นสามรุ่น และหนึ่งในนั้นจะมีหน้าจอใหญ่ และปากกา S-Pen ติดมาด้วย ถ้า Samsung ตัดสินใจรวมสองซีรีส์นี้เข้าด้วยกันจริง ก็จะลดต้นทุนในการพัฒนา ออกแบบ และผลิตได้มาก (เนื่องจากใช้ดีไซน์ร่วมกัน) และเปิดโอกาสให้มือถือซีรีส์ใหม่อย่าง Samsung Galaxy X เข้ามาแทนช่วงปลายปีนั่นเอง

 

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save