News & Update

ซัมซุงเริ่มทดสอบ Android 10 บน Samsung Galaxy Note 9 แล้ว

ข่าวดี! ซัมซุงเริ่มทดสอบระบบปฏิบัติการ Android 10 บน Galaxy Note 9 แล้ว ส่วนแอนดรอยด์ 10 และ One UI 2.0 สำหรับ Galaxy S10 กำลังใกล้เข้ามาทุกขณะแล้ว

ซัมซุงเริ่มทดสอบระบบปฏิบัติการ Android 10 บน Note 9 ส่วนแอนดรอยด์ 10 และ One UI 2.0 สำหรับ Galaxy S10 กำลังใกล้เข้ามาทุกขณะแล้ว และเป็นไปตามคาด ทางซัมซุงจะทำการทดสอบระบบกับเครื่องรุ่นอื่นๆ ด้วยเช่นกัน

หลังจากที่ Samsung Galaxy S10, Galaxy Note 10 และ Galaxy S9 ได้รับการทดสอบแล้ว ซัมซุงจะทดสอบ Android 10 กับ Galaxy Note 9 ด้วย อีกด้วยเช่นกัน การทดสอบเฟิร์มแวร์ล่าสุดให้ Galaxy Note 9 ถูกค้นพบโดยผู้ใช้ในเว็บไซต์ GalaxyClub ซึ่งระบุถึงตัวเลข build nember N960FXXU3DSJ3 ของเฟิร์มแวร์ จากปกติที่รหัสเฟิร์มแวร์ของระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์จะมีตัวอักษรตัว C เข้ามาด้วยเสมอ แต่ในรหัสเฟิร์มแวร์เวอร์ชั่นนี้ซึ่งเป็นตัว D จึงเป็นการยืนยันว่า เฟิร์มแวร์ดังกล่าวไม่ได้สร้างบน Android Pie ซึ่งใช้ตัว C นั่นเอง

ในขณะที่การทดสอบเฟิร์มแวร์ ไม่ได้แปลว่าจะมีแอนดรอยด์ 10 เวอร์ชั่นเบต้าออกมาให้ผู้ใช้ Note 9 แต่อย่างใด ส่วนแอนดรอยด์ 10 เวอร์ชั่นเบต้าใน Galaxy S10 จะมีการเปิดตัวก่อน ตามที่ซัมซุงยืนยัน และคาดว่า Galaxy Note 9 และ Galaxy S9 อัพเดตแอนดรอยด์ 10 เวอร์ชั่นเบต้า จะตามมาภายใน 1 เดือนหรือมากกว่านั้น หากการปล่อย Android 10 ทั่วโลกเป็นไปโดยไม่มีอะไรผิดพลาด เป็นไปได้ว่าอาจมีการเปิดตัวเรือธงตัวใหม่ตามตารางเวลาจากปีที่แล้วได้เลย แต่ทั้งหมดเป็นเพียงการคาดการณ์เท่านั้น ยังคงไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากซัมซุง

ที่มา SAMMOBILE

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save