News & Update

หลุด Samsung Galaxy Note7 หน้าจอแบนไม่ใช่ขอบโค้งแบบ Edge Screen

ภาพหลุดของ Galaxy Note7 ชุดใหม่ที่ต่างจากทุกตัวที่ออกมาก่อนหน้านี้ เพราะว่าตัวหน้าจอเป็นแบบ Flat แบนราบ ไม่ใช่ขอบข้างโค้ง Edge Screen

ใกล้จะถึงงาน Samsung Galaxy Unpacked 2016 ที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Galaxy  Note7 อย่างเป็นทางการในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ ปรากฏว่าตอนนี้มีภาพเผยแพร่ขึ้นมาในอินเทอร์เน็ต ที่บอกว่านี่คือตัวเครื่องของ Galaxy Note7 ทว่าหน้าตาของมันแตกต่างจากภาพหลุดทุกภาพที่มีออกมาก่อนหน้านี้

ด้วยจุดสังเกตที่ต้องมาพูดคุยกันก็คือ หน้าจอของ Galaxy Note7 เครื่องนี้เป็นหน้าจอแบบ flat ที่แบนราบเหมือนกับในรุ่น Note5 ต่างจากข่าวก่อนหน้านี้ที่ระบุว่าปีนี้ Samsung จะทำ Galaxy Note7 ออกมาหน้าจอดีไซน์แบบขอบโค้งด้านข้างแบบ Edge Screen ทั้ง 2 ด้านเป็นรุ่นมาตรฐานเพียงรุ่นเดียว

ในชุดภาพที่หลุดออกมาแสดงให้เห็นภาพหน้าจอตอนเปิดเครื่องที่แสดงให้เห็นชื่อของ Samsung Galaxy Note7 ชัดเจน

มีภาพของถาดซิมแบบ Hybrid ที่ให้เลือกใส่ได้ 2 ซิมหรือเพิ่ม MicroSD ตัวถาดซิมใช้เป็นวัสดุเหมือนกับใน Galaxy S7 คาดว่าตัวเครื่องก็จะออกแบบมาให้สามารถกันน้ำได้ด้วยเช่นกัน สำหรับตัวเครื่องนั้นเป็นสีดำ Black Onyx ที่ดีไซน์ดูแข็งๆ ไม่โค้งมนเหมือนกับภาพหลุดชุดก่อนหน้านี้ ยิ่งถ้าดูภาพด้านหลังจะเห็นว่าแบนราบไม่มีโค้งเว้าใดๆ เลย

Note7-flat-01

Note7-flat-02

ดูกระจกหน้าเครื่องกันชัดๆ ว่าแบนเรียบ แถมไม่ใช่กระจกแบบ 2.5D ด้วย

Note7-flat-03

ถาดใส่ซิมแบบ Hybrid ที่ออกแบบมาแบบเดียวกันกับ S7 ที่มีขอบยางเพื่อกันน้ำเข้าเครื่อง

Note7-flat-04

ด้านหลังของเครื่องจะเห็นว่าเป็นกระจกแบนเรียบ ไม่มีส่วนโค้งมนใดๆ ที่ดูแล้วเรียบเกินกว่าจะเป็นของขายจริง

Note7-flat-05

Note7-flat-06

Note7-flat-07

Note7-flat-08

พอร์ตเขื่อมต่อเปลี่ยนมาใช้เป็นแบบ USB Type-C แล้ว

แหล่งข่าวคาดการณ์ว่าภาพของ Samsung Galaxy Note7 เครื่องนี้ ดูจากตัวเครื่องที่ออกแบบมาดูยังไม่เรียบร้อย และหน้าตาสวนทางกับภาพที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ คาดว่าน่าจะเครื่องรุ่นต้นแบบ Prototype มากกว่าตัวที่จะออกมาวางขายจริง

ที่มา : BGR

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save