News & Update

พบรายชื่อ Samsung Galaxy Note20 และ Note20 Ultra ผ่านการตรวจสอบจาก กสทช. ประเทศไทย

ดูเหมือนว่าจะได้ชื่อที่ใช้ในปีนี้ค่อนข้างแน่นอนแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิปรุ่นใหม่ปลายปีนี้กับ Samsung Galaxy Note20 และ Galaxy Note 20 Ultra

ดูเหมือนว่าจะได้ชื่อที่ใช้ในปีนี้ค่อนข้างแน่นอนแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิปรุ่นใหม่ปลายปีนี้กับ Samsung Galaxy Note20 และ Note 20 Ultra ซึ่งข้อมูลที่เปิดเผยออกมาที่ไม่ได้มาจากใครที่ไหน มาจากข้อมูลการตรวจสอบจาก กสทช. ประเทศไทยนั่นเอง

สำหรับทั้งสองรุ่นนี้จะมาในโมเดล SM-N980F และ SM-N985F ตามลำดับ โดยในช่วงแรกคาดการณ์กันว่ายังจะใช้ชื่อ Galaxy Note20+ ทำตลาดในรุ่นท็อปของซีรีส์อยู่ แต่เมื่อ Galaxy S20 Series ได้ใช้ Galaxy S20 Ultra รุ่นท็อปสุดในปี 2020 นี้ สำหรับ Galaxy Note20 Series ก็จะใช้ชื่อในแนวเดียวกันด้วย ซึ่งเราจะเห็นจากข้อมูลที่ทาง กสทช. ได้ตรวจสอบก็พบว่ามีการใช้ชื่อดังกล่าวแน่นอนแล้ว

แต่สำหรับข้อมูลที่เปิดเผยออกมานี้ ทำให้เห็นว่ายังไม่มีรุ่นที่รองรับ 5G ซึ่งยังไม่แน่ใจว่ายังไม่พร้อม หรือทาง กสทช. ยังตรวจสอบไม่เสร็จก็อาจจะเป็นไปได้ อย่างไรก็ตามหลังจากที่เปิดตัวในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2020 วันที่ 5 สิงหาคมแล้ว ก็มารอดูการเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ว่าจะเป็นช่วงวันเวลาใด และจะมีรุ่นอะไรที่เข้ามาวางจำหน่ายบ้าง

ที่มา sammobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save