News & Update

Samsung ปล่อยอัพเดต Android Pie พร้อม One UI ให้กับ Galaxy Note FE แล้ว!!

Samsung Galaxy Note FE

หลังจากที่ Galaxy Note FE เปิดตัวไปในช่วงปี 2017 ที่ผ่านมา รอบนี้ซัมซุงก็ยังคงอัพเดตให้ต่อเนื่อง ล่าสุดก็ได้ปล่อย Android Pie ให้ได้อัพกันแล้ว

หลังจากที่ Samsung Galaxy Note FE เปิดตัวไปในช่วงปี 2017 ที่ผ่านมารอบนี้ซัมซุงก็ยังคงอัพเดตให้ต่อเนื่อง ล่าสุดก็ได้ปล่อย One UI (Android Pie) ให้ได้อัพไปใช้งานกันแล้วครับ

Samsung ปล่อยอัพเดต Android Pie ให้กับ Galaxy Note FE แล้ว!!

ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนซัมซุงกาแลคซี่ โน้ต FE (หรือที่รู้จักกันดีชื่อของ Galaxy Note 7 ที่มีการปรับปรุงมาแล้ว) ประเทศซาอุดิอาราเบียได้รับอัพเดตล่าสุดของรุ่นนี้ โดยเป็นเฟิร์มแวร์รหัส N935FXXU4CSC4 ขนาด ประมาณ1.5 Gb ที่มาพร้อมกับ Android Pie 9.0 พร้อม OneUI เวอร์ชั่นล่าสุด บวกกับแพทช์ความปลอดภัยเดือนมีนาคม 2019 จาก Google

Samsung Galaxy Note FE Android Pie

อย่างไรก็ตาม คาดว่าอีกไม่นานทางซัมซุงแต่ละประเทศก็เตรียมที่จะทยอยปล่อยให้อัพเดตอย่างแน่นอนครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : Sammobile

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save