News & Update

Samsung Galaxy Note FE และ Galaxy A7 (2017) ได้รับอัพเดท Oreo แล้ว

Samsung ประกาศว่าปล่อยอัพเดทให้มือถือเพิ่มอีกสองรุ่น ได้แก่ Samsung Galaxy Note FE และ Samsung Galaxy A7 (2017) โดยจะเริ่มปล่อยอัพเดทในเกาหลีก่อน จากนั้นจะค่อยๆ ปล่อยอัพเดทในประเทศอื่นๆ ตามมา

Samsung Galaxy Note FE หรืออดีต Samsung Galaxy Note 7

Samsung Galaxy Note FE

Samsung Galaxy Note FE คือ Galaxy Note 7 ที่ถูกเปลี่ยนแบตเตอรีมาพร้อมการันตีว่าไม่ระเบิด และนำกลับมาขายใหม่ ทาง Samsung ประกาศว่าอัพเดทเป็น Oreo จะเริ่มต้นในเกาหลีใต้ก่อน (เริ่มต้นที่เครือข่าย LG Uplus และ SK Telecom) ส่วนเครื่องไม่ติดสัญญา และเครื่องที่วางจำหน่ายในประเทศอื่นต้องรออีกพักหนึ่งถึงจะได้รับอัพเดท

 

Samsung Galaxy Note FE

ส่วนอีกเครื่องถือว่าน่าแปลกใจไม่น้อย Samsung Galaxy A7 (2017) มือถือรุ่นบนสุดของซีรีส์ Galaxy A ปีที่แล้ว โดยประเทศแรกที่ได้รับอัพเดทเป็น Oreo คือเวียตนาม ทรินิแดด และ โทบาโก (ไม่ใช่รัสเซียอย่างที่เก็งกันเอาไว้) ตัวอัพเดทมาพร้อมกับแพทช์ความปลอดภัยประจำเดือนเมษายน

มือถือเรือธงตกยุคอย่าง Samsung Galaxy Note FE และมือถือระดับกลางค่อนบนอย่าง Galaxy A7 ได้รับอัพเดทไปแล้ว เครื่องต่อไปที่น่าจะได้รับอัพเดท Android 8.0 ก็น่าจะเป็น Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge นี่ล่ะ

ที่มา – Sam Mobile (1) , (2)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save