News & Update

Samsung เปิดตัว Galaxy Note 9 สี Snow White ขาวทั้งฝาหลังในไต้หวัน

Samsung Taiwan เปิดตัว Samsung Galaxy Note 9 สีใหม่เรียกว่า Snow White ฝาหลังขาวจั๊วะทั้งตัวรวมไปถึงปากกา S Pen ก็เป็นสีขาวล้วนทั้งแท่ง

Samsung Taiwan เปิดตัว Samsung Galaxy Note 9 สีใหม่เรียกว่า Snow White ฝาหลังขาวจั๊วะทั้งตัว (ส่วนด้านหน้ายังเป็นสีดำเหมือนเดิม) รวมไปถึงปากกา S Pen ก็เป็นสีขาวล้วนทั้งแท่ง

Samsung Galaxy Note 9 Snow White (1)

ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่า Samsung จะนำสีขาว Snow White นี้ไปวางจำหน่ายในประเทศอื่นด้วยหรือไม่ หรือจะเป็นสี Exclusive ประจำไต้หวัน แต่ถ้าพิจารณาดีๆ จะพบว่าไต้หวันมักจะได้สีใหม่ก่อนประเทศอืนค่อนข้างนาน เราอาจจะต้องรออีก 2 – 3 เดือนกว่าจะมีขายในบ้านเรา (หรืออาจจะมาทีเดียวตอน Samsung Galaxy S10)

Samsung Galaxy Note 9 สี Snow White จะเริ่มวางจำหน่ายในไต้หวันตั้งแต่ต้นเดือนหน้าเป็นต้นไป ราคาอยู่ที่ 30,900 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราวๆ 33,000 บาท)

ครั้งสุดท้ายที่ Samsung วางจำหน่าย Galaxy Note สีขาวคือตอน Galaxy Note 5 ส่วนปีที่แล้วมี Galaxy Note 8 Olympic Edition ที่เป็นสีขาวแจกให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานในรัสเซีย อย่างไรก็ตามรุ่นดังกล่าวไม่ได้วางจำหน่ายให้คนทั่วไปมีโอกาสจับจองเป็นเจ้าของ งานนี้ก็ต้องรอดูล่ะครับว่าจะเข้าไทยจริงๆ ไหม

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save