News & Update

Samsung เริ่มปล่อยอัพเดท Android 9 Pie ให้กับ Galaxy Note 9 แล้ว

Samsung Galaxy Note 9

Samsung เริ่มปล่อยอัพเดท Android 9 Pie ให้กับมือถือรุ่นล่าสุดอย่าง Samsung Galaxy Note 9 แล้ว โดยประเทศแรกที่ได้รับอัพเดทนี้คือเยอรมันนีนั่นเอง

Samsung เริ่มปล่อยอัพเดท Android 9 Pie ให้กับมือถือรุ่นล่าสุดอย่าง Samsung Galaxy Note 9 แล้ว โดยประเทศแรกที่ได้รับอัพเดทนี้คือเยอรมันนีนั่นเอง

Samsung Galaxy Note 9 Android 9 Pie OTA

แต่เดิมนั้นทาง Samsung รายงานว่าจะปล่อยอัพเดทให้กับ Galaxy S9 ในเดือนมกราคม และ Galaxy Note 9 ในเดือนกุมภาพันธ์ แต่พอเอาเข้าจริงกลับปล่อยอัพเดทให้กับ Galaxy S9 / S9+ ในวันคริสต์มาส และ Galaxy Note 9 ต้นมกราคมถือเป็นของขวัญรับปีใหม่เลยทีเดียว

แม้ว่าอัพเดทนี้จะเป็นอัพเดทตัวเต็ม แต่ผู้ที่รายงานสถานการณ์เข้ามานั้นใช้งานเวอร์ชันเบต้าอยู่แล้ว (เป็นเหตุผลว่าทำไมอัพเดทจึงมีขนาดเพียง 95MB เท่านั้น) จึงยังไม่ทราบแน่ชัดนักว่าผู้ที่ใช้เวอร์ชันปกติจะได้รับอัพเดทแล้วหรือยัง โดยแพทช์นี้นอกจากเปลี่ยนเป็นเวอร์ชันปกติ ปรับปรุงฟีเจอร์ให้ทำงานดีขึ้น ยังมาพร้อมกับแพทช์ความปลอดภัยประจำเดือนมกราคมอีกด้วย ส่วนประเทศบ้านเรานั้นคงต้องรออีกพักใหญ่ๆ ถ้าเหมือนทุกปีที่ผ่านมาก็บวกไปอีกหนึ่งเดือนถึงจะได้รับอัพเดทกันครับ

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save