News & Update

Samsung Galaxy Note 9 อาจมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น รองรับการชาร์จไร้สายที่เร็วขึ้น และมีสีน้ำตาลใหม่!

Samsung Galaxy Note 9

หลุดข้อมูลเพิ่มเติมของ Samsung Galaxy Note 9 ที่คราวนี้จะมาพร้อมกับฟีเจอร์การชาร์จไร้สายที่เร็วขึ้นกว่าเดิม แบตเตอรี่มากขึ้นด้วย รวมถึงสีน้ำตาลใหม่อีกด้วย!

เริ่มมีข้อมูลหลุดกันออกมาบ้างแล้วสำหรับว่าที่สมาร์ทโฟนพร้อมปากกาอัจฉริยะอย่าง Samsung Galaxy Note 9 ที่รอบนี้อาจจะมีสีใหม่ รองรับการชาร์จไร้สายที่เร็วขึ้น และยังมีแบตเตอรี่ที่ใหญ่กว่าเดิม ใช้งานได้มากขึ้น ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้น ทางเว็บไซต์ Whatphone ก็มีมาฝากครับ

Samsung Galaxy Note 9 กับเรื่องของแบตเตอรี่

ในส่วนของข่าวลือเรื่องเคสที่หลุดออกมากันก่อนหน้านี้ เผยให้เห็นถึงความหนาขึ้นได้ชัดเจน ก็มีความเป็นได้ว่าซัมซุงกาแลคซี่โน้ตรุ่นใหม่นี้จะมีแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นก่อน โดยเทียบกับดีไซน์ของ Samsung Galaxy S9 Plus ที่มีการออกแบบการวางแบตเตอรี่ได้ในพื้นที่จำกัดแต่ของ Note 9 จะมีการวางตำแหน่งแบตเตอรี่ในพื้นที่มากกว่านั่นเอง ซึ่งก็ลือกันว่ามันมาจะพร้อมกับ Battery ขนาด 4,000 mAh เลยทีเดียว

Samsung Galaxy Note 9

และอีกหนึ่งเรื่องก็คงไม่พ้นฟีเจอร์การชาร์จไร้สายแบบใหม่ที่จะทำให้เร็วขึ้นกว่าเดิม อ้างอิงจากภาพที่หลุดออกมาจะเห็นได้ถึง Input การจ่ายไฟที่เพิ่มขึ้นเป็น 12V/2.1A ในขณะที่ Galaxy Note 8 เมื่อปีที่แล้วทำไว้เพียง 9V/1.67A นั่นเองครับ

Samsung Galaxy Note 9

 

ซัมซุง Galaxy Note 9 กับสีใหม่?

Samsung Galaxy Note 9

หลังจากที่สีน้ำตาล (ฺBrown) ห่างหายจาก Samsung Galaxy Note ll ไปนานก็เหมือนว่าทางซัมซุงจะนำมันกลับมาอีกครั้งในกาแลคซี่โน้ตรุ่นใหม่ในปี 2018 นี้ ซึ่งภาพที่หลุดออกมาก็ได้เผยให้ถึงเกือบครบทุกสีของ Galaxy Note 9 ที่เตรียมจะเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้แล้ว โดยทุกสีที่หลุดออกมานั้นจะมีการปรับโทนสีให้อ่อนกว่ารุ่นก่อนเล็กน้อย ที่น่าสังเกตุคือสีน้ำเงินจะมาพร้อมกับเฟลมอลูมิเนียมขอบทองหรูหรานั่นเองครับ 

อย่างไรก็ตามก็ยังไม่มีข้อมูลคอนเฟิร์มจากทางซัมซุงว่าสิ่งที่หลุดออกมานี้ จะมีความเป็นจริงมากน้อยเพียงใด ซึ่งอีกไม่กี่เดือน Samsung Galaxy Note 9 ก็จะเปิดตัวแล้ว หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างไรแล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา 1 , 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save