News & Update

แซะไม่เลิก! Samsung ออกโฆษณาตัวใหม่ของ Galaxy Note 9 ที่จิกกัด iPhone ได้อีก

Samsung Ingenius

ล่าสุด Samsung ได้ปล่อยโฆษณาใหม่ทั้งสองตอนของ Galaxy Note 9 ในชื่อชุดว่า “Ingenius” ซึ่งจะกวนขนาดไหนนั้น ไปชมพร้อมๆ กันเลยครับ

เป็นอีกหนึ่งวัฒนธรรมที่จะไม่มีทางได้เห็นในเมื่องไทยอย่างแน่นอนสำหรับการโฆษณาแบบจิกกัดคู่แข่ง ล่าสุด Samsung ได้ปล่อยโฆษณาใหม่ทั้งสองตอนของ Galaxy Note 9 ในชื่อชุดว่า “Ingenius” ซึ่งจะกวนขนาดไหนนั้น ไปชมพร้อมๆ กันเลยครับ

แซะไม่เลิก! Samsung ออกโฆษณาตัวใหม่ของ Galaxy Note 9 ที่จิกกัด iPhone ได้อีก

Samsung Ingenius

โฆษณาชุดแรกนั้นใช้ชื่อว่า Power โดยลูกค้าจะพูดถึงประสิทธิภาพของโน้ต 9 แล้วถามพนักงานของ Apple Store ว่า iPhone มีอะไรดีบ้าง พนักงานก็ตอบกลับว่า รองรับ “Face Unlock” ซึ่งลูกค้าก็ตอบกลับไปอีกว่า “มีเหมือนกัน” สุดท้ายพนักงานก็บอกอีกว่า “สามารถ Face Time ได้พร้อมกันสูงสุด 32 คนนะ” ลูกค้าก็ย้อนอีก “ยังมีคนใช้อีกเหรอ?”

 

โฆษณาชุดที่สองใช้ชื่อว่า Pen โดยลูกค้าถามถึงความแตกต่างระหว่าง Apple Pencil กับ S Pen ซึ่งพนักงานตอบว่า “แอปเปิลเพนซิล ทำงานได้ดีกับ iPad” ลูกค้าถามต่ออีกว่า “โอเค ฉันจะใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างไร” พนักงานตอบทิ้งท้ายแบบเรียบง่าย (ปนกวน) ว่า ” ก็….ใช้นิ้วของคุณไงครับ”

โฆษณาตัวนี้จะเน้นบทสนทนาที่เรียบง่าย โดยจะพูดถึงการเปรียบเทียบเป็นหลัก ซึ่งไม่ได้เน้นการนำเสนอฟังก์ชั่นต่างๆ ให้เห็นสักเท่าไหร่นัก สำหรับใครที่ไม่ได้มีพื้นฐานทางด้านภาษาอังกฤษมากพอก็สามารถเปิดซับไตเติลแล้วดูไปด้วยแปลไปด้วยก็ถือว่าไม่เลวครับ

 

ที่มา : Macrumors

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save