News & Update

เปิดวาร์ป! หลุดคลิปการใช้งานจริงครั้งแรกของ Samsung Galaxy Note 9 (ชมคลิป)

galaxy note 9 leaked video

ก่อนหน้านี้มีแต่ภาพหลุด หรือหลุดราคาขายให้คนได้ฮือฮากัน แต่นี่จะเป็นครั้งแรกของ Samsung Galaxy Note 9 ที่มีคลิปหลุดออกมาให้สาธารณชนได้เห็นกันเสียที!

ก่อนหน้านี้มีแต่ภาพหลุด หรือหลุดโปสเตอร์/โบรชัวร์ราคาขายให้คนได้ฮือฮากันพอเป็นน้ำจิ้ม แต่นี่จะเป็นครั้งแรกของ Samsung Galaxy Note 9 ที่มีคลิปหลุดออกมาให้สาธารณชนได้เห็นกันเสียที!

ชัดเจน! หลุดคลิปการใช้งานจริงครั้งแรกของ Samsung Galaxy Note 9

ร้านค้าโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริมในอังกฤษอย่าง Mobile Fun ได้ล่อยคลิปวีดีโอแสดงให้เห็นเครื่องต้นแบบของกาแล็กซี่โน้ต 9 ซึ่งแสดงเฉพาะดีไซน์หน้าจอและตัวบอดีให้เห็นเท่านั้น ไม่ได้เปิดหน้าจอให้ดูการทำงานแต่อย่างใด จากคลิปแสดงให้เห็นว่า ดีไซน์โดยรวมไม่ต่างจากโน้ต 8 มากนัก ซึ่งมีจุดต่างหลักๆ ตรงที่กล้องคู่ของโน้ต 9 จะเป็นกล้องคู่ดีไซน์แนวนอนพร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ นอกจากนี้ยังมีภาพเปรียบเทียบระหว่ากล้องคู่ของโน้ต 9 กับกาแล็กซี่ S9 จึงมีความเป็นไปได้ว่า จะมีกลไกปรับรูรับแสงแบบ S9 ก็เป็นได้

 

Samsung Galaxy Note 9Samsung Galaxy Note 9

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save