News & Update

หลุดภาพเคสล่าสุดของ Samsung Galaxy Note 9 ที่มากับดีไซน์ด้านหลังแบบใหม่?

Samsung Galaxy Note 9 case

หลุดกันมาแล้วสำหรับเคสของ Samsung Galaxy Note 9 ที่คราวนี้เผยให้เห็นถึงดีไซน์ด้านหลังแบบใหม่ ที่คล้ายรุ่นเดิมเล็กน้อย จะเป็นยังไงนั้น ไปดูกันเลย!

หลังจากที่มีภาพ CAD Render ของ Samsung Galaxy Note 9 ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน วันนี้ก็มีสิ่งยืนยันอีกอย่างก็คือเคสของรุ่นนี้นั่นเอง โดยเผยให้เห็นดีไซน์บางส่วนที่มีการปรับเปลี่ยนจากรุ่นก่อนเล็กน้อย ทาง Whatphone ก็มีรูป Case ที่หลุดออกมา มาฝากกันครับ 

Case Samsung Galaxy Note 9

หลุดกันออกมาแล้วสำหรับเคสของว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงมีปากกาสุดเทพอย่าง Samsung Galaxy Note 9 ที่รอบนี้ เผยให้เห็นถึงตำแหน่งที่วางเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านล่างกล้องแบบ Galaxy S9 พร้อมทั้งยังใส่กล้องคู่แนวนอนแบบ Galaxy Note 8 ในบอดี้คล้ายเดิม

Samsung Galaxy Note 9 case Samsung Galaxy Note 9 case

นอกจากนี้สื่อต่างๆก็คาดว่ารุ่นนี้จะมาในขนาด 161.9 x 76.3 x 8.8 mm พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 3,850 mAh ทำให้ตัวเครื่องมีขนาดที่หนาขึ้นกว่ารุ่นก่อนเล็กน้อย และยังใช้ชิปประมวลผลแบบเดียวกับ Samsung Galaxy S9 อย่าง Exynos 9810 หรือ Qualcomm Snapdragon 845 พร้อม RAM 6 GB นั่นเองครับ

อย่างไรก็ตามอีกไม่ถึง 2 เดือนแล้วที่ Samsung Galaxy Note 9 จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งสื่อต่างๆ ก็ลือกันว่าน่าจะเป็นวันที่ 9 สิงหาคม 2018 ที่จะถึงนี้ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเจ้ารุ่นนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

Samsung Galaxy Note9

สำหรับภาพหลุด Render จากไฟล์ CAD ของ Samsung Galaxy Note 9 สามารถอ่านเพิ่มเติม >>> ได้ที่นี่ <<<

ที่มา : gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save