News & Update

ยอดจอง Samsung Galaxy Note 9 เป็นรุ่น 512 GB ซะเกินครึ่ง ลูกค้านิยมสีน้ำเงินที่สุด

Samsung Galaxy Note 9

Samsung Galaxy Note 9 ในแดนกิมจิ มียอดสั่งจองของรุ่น 512 GB มากที่สุดเมื่อเทียบกับรุ่น 128 GB และสี Ocean Blue คือสียอดนิยม เพราะแถม S Pen สีเหลืองนั่นเอง

ค่ายมือถือในเกาหลีใต้รายงานว่า Samsung Galaxy Note 9 ที่ขายในแดนกิมจินั้น มียอดสั่งจองของรุ่น 512 GB มากที่สุดเกินครึ่งเมื่อเทียบกับรุ่น 128 GB และสีน้ำเงิน Ocean Blue คือสียอดนิยม ซึ่งน่าจะเป็นเพราะ S Pen สีเหลืองสะดุดตานั่นเอง

ยอดจอง Samsung Galaxy Note 9 เป็นรุ่น 512 GB ซะเกินครึ่ง ลูกค้านิยมสีน้ำเงินที่สุด

SK Telecom ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือในเกาหลีระบุว่า ทางค่ายได้ปิดการรับจองโน้ต 9 ไปเมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา และจะวางจำหน่ายพร้อมกับจัดส่งอีกครั้งในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ โดยรุ่น 128 GB วางจำหน่ายในราคา 1.09 ล้านวอน (ประมาณ 32,000 บาท) ส่วนรุ่น 512 GB นั้นมีราคาสูงถึง 1.35 ล้านวอน (ประมาณ 39,000 บาท)

แม้ว่ารุ่น 512 GB จะมีราคาสูงกว่า แต่กลับกลายเป็นว่าขายดีที่สุด เป็นเพราะว่าถ้าใส่ microSD ความจุ 512 ลงไปด้วยแล้ว ตัวเครื่องจะมีความจุข้อมูลสูงสุดถึง 1 TB เลยทีเดียว ส่วนสี Ocean Blue ขายดีเพราะแถม S Pen สีเหลืองที่ดูแหวกแนวสะดุดตา เมื่อใช้โหมด Screen Off Memo จะได้ลายเส้นสีเหลืองด้วยนั่นเอง

 

ทั้งนี้ ยอดจองของโน้ต 9 ในเกาหลีใต้ สูงกว่ายอดจอง Galaxy S9 ประมาณ 30% – 50% แต่เมื่อเทียบกับโน้ต 8 แล้ว ถือว่ามีสัดส่วนเพียงแค่ 80% เท่านั้น

ส่วนทางบ้านเรานั้นสามารถเข้าไปดูโปรโมชั่นและสั่งจองได้ >>> ที่นี่ 

ที่มา : The Investor

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save