News & Update

Samsung Galaxy Note 8 ได้รับ WiFi Certified สำหรับ Oreo แล้ว คาดว่าไม่นานเกินรอ

Samsung Galaxy Note 8

ก่อนจะปล่อยอัพเดท Android 8.0 ตัวจริง ล่าสุด Galaxy Note 8 ก็ได้รับ WiFi Certified แล้วด้วยเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ Samsung Galaxy S8 เข้าสู่กระบวนการออก WiFi Certified ก่อนจะปล่อยอัพเดท Android 8.0 ตัวจริง ล่าสุด Galaxy Note 8 ก็ได้รับ WiFi Certified แล้วด้วยเช่นกัน

Samsung Galaxy Note 8 Oreo Certificate

การขอ WiFi Certified จาก Wi-Fi Alliance นั้นเป็นหนึ่งในสิ่งที่ต้องทำให้เรียบร้อยก่อนจะออกอัพเดทตัวจริง โดยเมื่อครั้ง Galaxy S8 ยื่นขอ WiFi Certified จนถึงปล่อยอัพเดทนั้นใช้เวลาราวๆ 1 เดือน แต่ Galaxy Note 8 อาจจะไม่ต้องรอนานขนาดนั้นเพราะโค้ดหลักของ Samsung Experience 9.0 พัฒนาบน Galaxy S8 เสร็จแล้ว สามารถนำไปใช้ร่วมกันได้

สำหรับ Samsung Galaxy S8 และ S8+ นั้นแม้จะปล่อยอัพเดทออกมาแล้วก็จริง แต่ก็เจอบั๊กเครื่องรีบูทเอง ทำให้ต้องหยุดการปล่อยอัพเดทไปก่อน คาดว่ากว่าแพทช์ Android 8.0 Oreo ของ Galaxy Note 8 จะออกก็น่าจะแก้ไขปัญหานี้ได้เรียบร้อยแล้ว

แม้จะยังไม่มีกำหนดการณ์ออกอัพเดทคร่าวๆ แต่ก็คาดได้ว่าอีกไม่นานนี้ Samsung น่าจะปล่อยอัพเดทตัวจริงของ Android 8.0 Oreo สำหรับ Galaxy Note 8  แล้วล่ะครับ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save