News & Update

Samsung Galaxy Note 8 หลุดภาพเรนเดอร์สองสี “Midnight Black” & “Gold”

Galaxy Note 8

evleaks ได้โพสภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy Note 8 โดยรูปที่ปล่อยออกมานั้นทาง evleaks ยืนยันว่าเป็นสี Midnight Black และ Gold มาแบบครบทุกมุมเลย พร้อม S-Pen

เมื่อไม่นานมาทางทวิตเตอร์ evleaks ได้โพสภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy Note 8 ออกมา โดยรูปที่ปล่อยออกมานั้นทาง evleaks ยืนยันว่าเป็นสี Midnight Black และ Gold จากรูปที่ปล่อยออกมานั้นมีเพียงรูปเดียวคือรูปเรนเดอร์ที่ออกมาเพียงหน้าหน้าเครื่องเท่านั้น แต่อีกไม่นาน พี่แกก็ปล่อยมาชุดใหญ่เลยครับ

Galaxy Note 8

จากภาพเรนเดอร์นี้ทำได้พอจะเดาได้ถึงไอเดียการแบบของโน้ตแปดรวมถึงโมดูลกล้องคู่ด้านหลังตัวใหม่จากซัมซุงด้วย

Galaxy Note 8

ในด้านสเปคนั้นบอกได้เลยว่าตามข้อมูลแล้วมีความคล้ายคลึงกับรุ่น Galaxy S8+ แต่มีขนาดหน้าจอเป็น 6.3 นิ้ว แรมขนาด 6GB แต่ด้านแบตเตอรี่นั้นยังไม่มีการยืนยันว่าขนาดจะเท่ากันหรือเล็กกว่า และแน่นอนยังมีรุ่นพิเศษที่ให้หน่วยความจำภายใน 256GB อีกด้วย(แต่ขายเฉพาะบางประเทศ)

galaxy note 8

ซึ่งภาพเรนเดอร์ตอนนี้ยังคงหลุดออกมาแค่สองสี ส่วนสีอื่นๆอาจจะมีให้เห็น และจะดีมากถ้าได้เห็นภาพเรนเดอร์ของสีใหม่อย่าง Deep Blue

หลังจากนี้ก็คงยังมีข้อมูลออกมาให้ชมอีกเรื่อยๆ ติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา : Sammobile, Twitter

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save