News & Update

อัพเดททุกโปร Samsung Galaxy Note 8 ราคาพิเศษจาก AIS dtac และ TrueMove H

ทั้ง AIS dtac และ TrueMove H ส่งโปรโมชั่น Samsung Galaxy Note 8 มาแล้ว! โปรโมชั่นเดือด! เต็มอิ่มทั้งลูกค้าเดิมและโปรย้ายค่าย พร้อมส่วนลดและของแถมจุใจ!

วันนี้ (1 กันยายน) เป็นวันแรกแห่งการให้เปิดจอง Samsung Galaxy Note 8 สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่กำลังเป็นกระแสและเป็นที่ฮือฮาด้วยสเปคจัดหนักจัดเต็ม โดยทั้ง 3 โอเปอเรเตอร์ AIS dtac และ TrueMove H เปิดให้จองเครื่องวันที่ 1-17 กันยายนและรับเครื่องตั้งแต่วันที่ 22 กันยายนเป็นต้นไป แต่โปรโมชั่นของแต่ละค่ายจะดุเด็ดเผ็ดมันแค่ไหน หรือจะเลือกย้ายค่ายเพื่อราคาพิเศษกว่าใคร อ่านต่อกันได้เลย!

เปิดจอง Samsung Galaxy Note 8 1-17 กันยายน รับเครื่อง 22 กันยายน

AIS

เริ่มกันที่ค่าย AIS (จองออนไลน์ได้ที่นี่) ที่ให้โปรโมชั่นกันอย่างถึงใจ ตั้งแต่ข้อเสนอสุดพิเศษที่มีให้ทั้งลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ ลูกค้ารายเดือนเดิม ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม ลูกค้าย้ายจากเติมเงินเป็นรายเดือน รับสิทธิฟรี แพ็กเกจเสริม PREMIER FULL HD Unlimited นาน 6 เดือน มูลค่า 3,846 บาท (สงวนสิทธิ์ 1 หมายเลข 1 สิทธิ์ เท่านั้น) ส่วนค่าบริการ ลูกค้าเอไอเอสรับส่วนลดค่าเครื่อง 3,000 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ AIS 4G Hot Deal 699 บาท/เดือนขึ้นไป ชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท สำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดค่าเครื่องเพิ่มอีก 1,000 บาท เป็น 4,000 บาท และรับฟรี! ชุดของแถม Samsung Premium Set ทั้ง

  • AKG S30 Bluetooth Speaker มูลค่า 5,490.-
  • Protective Standing Cover (U.S Miltary Standard) มูลค่า 1,290.-
  • รับประกันจอแตก นาน 1 ปี ในกรณี ตก แตก ร้าว
  • เปลี่ยนเครื่องใหม่ ภายใน 180 วัน (หากพบเครื่องมีปัญหาจากการผลิต หรืออาการเสีย ที่เกิดจากน้ำ โดยการใช้งานภายใต้มาตรฐาน IP68)

ส่วนโปรโมชั่นสั่งซื้อออนไลน์จากเอไอเอส รับส่วนลดพิเศษ 1,000 บาท เหลือเพียง 32,900 บาท ผ่อน 0% 10 เดือนร่วมกับบัตรเครดิตธนาคารต่างๆ และยังได้แพ็กเกจเสริม PREMIER FULL HD Unlimited นาน 6 เดือน มูลค่า 3,846 บ. เช่นกัน โดยโปรโมชั่นนี้ สำหรับลูกค้าเอไอเอสรายเดือน ที่มีแพ็กเกจหลักค่าบริการรายเดือนตั้งแต่ 488 บาทขึ้นไป และมีอายุการใช้งานตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป โดยไม่ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจ และจ่ายค่าบริการล่วงหน้าแต่อย่างใด

dtac

มาดูที่ค่ายใบพัดสีฟ้าอย่างดีแทคกันต่อ ซึ่งดีแทคให้ทั้งส่วนลดค่าเครื่อง Samsung Galaxy Note 8 และโปรโมชั่นผ่อน 0% ร่วมกับบัตรเครดิตธนาคารต่างๆ โดยดีแทคให้ส่วนลดสูงสุด 5,400 บาท! ทั้งส่วนลดค่าเครื่อง 3,000 บาท และส่วนลดค่าบริการรายเดือนเพิ่มเดือนละ 200 บาท นาน 12 เดือน ส่วนลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดเพิ่ม 1,500 บาท ทำให้ได้ส่วนลดสูงสุดถึง 6,900 บาทเลยทีเดียว นอกจากนี้ รับของสมนาคุณจากทาง Samsung ทั้งลำโพง AKG S30 Bluetooth Speaker มูลค่า 5,490 บาท และ Protective Standing Cover (U.S Military Standard) 1,290 บาท มูลค่ารวม 6,780 บาท (จำนวนจำกัด) รับประกันจอแตก นาน 1 ปี ในกรณี ตก แตก ร้าว และรับสิทธิ์เปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 180 วัน สั่งจองเครื่องได้ที่นี่

TrueMove H

พิเศษเฉพาะลูกค้าทรูมูฟเอช รับสิทธิพิเศษเพื่อลูกค้า Samsung Galaxy Note 8 และส่วนลดสูงสุดไปเลย 7,800 บาท! เริ่มจากส่วนลดค่าเครื่อง 3,000 บาทและรับฟรี True Black Card ที่ให้สิทธิพิเศษอื่นๆ มากมาย ส่วนลดค่าเครื่องเมื่อสมัครแพ็คเกจ 4G+ Fun Unlimited พร้อมรับสิทธิ์ True Premium HD นาน 12 เดือน ส่วนลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 1,500 บาท ส่วนใครที่สั่งจองเครื่องจากทางทรูมูฟเอช สามารถรับเครื่องได้ตั้งแต่วันที่ 22-24 กันยายน กดสั่งจองเครื่องที่นี่ได้เลย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save