News & Update

โปรโมชัน Samsung Galaxy Note 8 แต่ละค่ายมือถือจะเป็นอย่างไรบ้าง มาดูกัน!

ผมได้รวบรวมโปรโมชันสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ Samsung Galaxy Note 8 จากค่ายมือถือยักษ์ใหญ่ทั้งสามค่าย ส่วนโปรโมชันแต่ละค่ายจะเป็นอย่างไรนั้น มาดูกันเลย!

สวัสดีทุกท่าน หลายๆคนคงอยากจับจองสมทร์ทสุดหรูคู่ปากกาอัจฉริยะอย่าง Samsung Galaxy Note 8 กันจะแย่แล้วใช่มั้ยครับ ในวันนี้ผมก็ได้รวบรวมโปรโมชันสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อสมาร์ทโฟนจากค่ายมือถือยักษ์ใหญ่ทั้งสามค่าย ส่วนโปรโมชันแต่ละค่ายจะเป็นอย่างไรนั้น มาดูกันเลย!

รวมโปรโมชันการจอง Samsng Galaxy Note 8 ของค่าย AIS, dtac และ Truemove H สามารถจองได้ตั้งต่วันที่ 1 – 17 กันยายน 2560

โปรโมชันพิเศษ จากค่าย AIS

Note 8 AIS

ถือว่าปล่อยโปรมาเป็นเจ้าแรกเลยทีเดียว โดยจะได้รับส่วนลดค่าเครื่อง 3,000 บาท เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ 4G Hot Deal Non-Stop ทุกแพ็กเกจ(จ่ายล่วงหน้า 1,500 บาท) พร้อมสิทธิพิเศษ PREMIER FULL HD UNLIMITED ฟรีถึง 6 เดือน สนุกกับการรับชมภาพยนตร์ ซีรีส์ กีฬา การ์ตูน จากช่องดังๆ อีกมากมาย ถ้าย้ายค่าย ลดเพิ่มให้ 1,000 บาทด้วยนะ และโปรโมชันนี้ยังสามารถผ่อน 0% ได้สูงสุด 4 เดือนอีกด้วยครับ

นอกจากสิทธิพิเศษกับส่วนลดแล้วยังได้ของสมนาคุณพรีเมี่ยมเซ็ตจากซัมซุงมูลค่ารวม 6,780 บาท พร้อมรับประกันจอแตกนาน 1 ปี

และนี่ก็เป็นรายละเอียดแพ็กเกจ 4G Hot Deal Non-Stop เริ่มต้นเดือนละ 699 บาท

สามารถสั่งจองเครื่องได้ผ่านทางเว็บไซต์ AIS Pre-booking โดยไม่เสียค่ามัดจำ และรับเครื่องได้ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2560 เป็นต้นไป ที่ AIS SHOP ทุกสาขา และ Telewiz สาขาที่ร่วมรายการ โดยวางขายในราคาปกติ 33,900 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Midnight Black, Orchid Gray และ Maple Gold

โปรโมชันพิเศษ จากค่าย Truemove H

ตามมาติดๆกับค่ายทรูมูฟเอช จะมีความคล้ายกับโปรโมชันจากเอไอเอสด้วยเช่นกัน ทั้งส่วนลดค่าเครื่อง 3,000 บาท เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ 4G+ Fun Unlimited ที่กำหนดไว้ พร้อมจ่ายล่วงหน้า 1,500 บาท ถ้าย้ายค่ายเบอร์เดิม ลดเพิ่มให้ 1,000 บาท รวมถึงของสมนาคุณพรีเมี่ยมเซ็ตจากซัมซุงมูลค่ารวม 6,780 บาท พร้อมรับประกันจอแตกนาน 1 ปี รับสิทธิ์เปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 180 วัน

 

 

แต่ที่จะแตกต่างกันก็คือสิทธิ์ใช้บริการ True Premium HD ฟรี นาน 12 เดือนและรับฟรี True Black Card  นั่นเองครับ

สามารถ กดจองได้ที่ True Pre-booking  ตั้งแต่วันที่ 1-17 กันยายน 2560 และรับเครื่องได้ตั้งแต่วันที่ 22-24 กันยายน 2560

โปรโมชันพิเศษ จากค่าย dtac

สำหรับเจ้านี้จะมีความโดนเด่นในเรื่องของสิทธิ์ผ่อนชำระ 0%  ที่สามารถผ่อนได้สูงสุดถึง 24 เดือนเลยทีเดียวครับ (แต่รายละเอียดอื่นๆคิดว่ามีมากกว่านี้แต่ยังไม่แน่ชัด)

ราคาเครื่องปกติเท่ากันกับสองค่ายที่กล่าวมาแล้วนั้นคือ  33,900 บาทพร้อมรับของของสมนาคุณพรีเมี่ยมเซ็ตจากซัมซุง ทั้ง AKG S30 Bluetooth Speaker มูลค่า 5,490 บาท และ Protective Standing Cover (U.S Military Standard) 1,290 บาท มูลค่ารวม 6,780 บาท (มีจำนวนจำกัดนะ) พร้อมรับประกันจอแตกนาน 1 ปี รับสิทธิ์เปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 180 วัน

สามารถสั่งจองเครื่องได้ผ่านทาง DTAC Pre-booking ตั้งแต่วันที่ 1-17 กันยายน 2560 และรับเครื่องได้ตั้งแต่วันที่ 22-24 กันยายน 2560 ซึ่งสามารถเลือกได้นะครับว่าจะรับที่สำนักงานบริการหรือจะให้จัดส่งตรงถึงมือที่บ้าน

ถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ จะรีบอัพเดตให้ทุกท่านได้ทราบทั่วกันนะครับ

หรือท่านที่กำลังลังเลว่าจะจองแบบไหนดียังมีสั่งจองผ่าน Samsung Brand Shop และ S-eStore อีกทางเลือกนึงนะครับ

อ๊ะๆ! ถ้ายังไม่รีบ รอดูโปรโมชันพิเศษในงาน Thailand Mobile EXPO ช่วงปลายเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ก่อนก็ได้นะ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save