News & Update

Samsung Galaxy Note 8 ได้รับแพทช์อัพเดท Oreo แล้ว เริ่มต้นที่ฝรั่งเศส

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Samsung จะปล่อยอัพเดท Android 8.0 Oreo สำหรับมือถือ Samsung Galaxy Note 8 วันที่ 30 มีนาคมนี้ แต่ดูเหมือนว่าอัพเดทจะมาเร็วกว่ากำหนดเอาไว้

Samsung ปล่อยอัพเดท Android 8.0 Oreo ให้กับ Samsung Galaxy S8 มาตั้งแต่กลางเดือนที่แล้ว ส่วนมือถือคู่แฝดอย่าง Samsung Galaxy Note 8 ล่ะ? ข่าวดีก็คือในฝรั่งเศสเริ่มได้รับอัพเดทกันแล้ว ทำให้บ้านเรามีความหวังกันมากขึ้นว่าจะได้รับอัพเดทเร็วๆ นี้

Samsung Galaxy Note 8 Oreo Update

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Samsung จะปล่อยอัพเดท Android 8.0 Oreo สำหรับมือถือ Samsung Galaxy Note 8 วันที่ 30 มีนาคมนี้ แต่ดูเหมือนว่าอัพเดทจะมาเร็วกว่ากำหนดเอาไว้

แหล่งข่าวจากฝรั่งเศสรายงานว่าได้รับอัพเดทไฟล์อัพเดท Android 8.0 Oreo สำหรับ Samsung Galaxy Note 8 แล้ว ที่สำคัญคือเป็นเวอร์ชันเต็ม ไม่ใช่ Beta เหมือนที่หลุดมาในอดีต ระบบมาพร้อมกับแพทช์ความปลอดภัยประจำเดือนมีนาคม และ Samsung Experience 9.0 เช่นเดียวกับอัพเดทสำหรับ Samsung Galaxy S8

สำหรับประเทศอื่นๆ นั้นยังไ่ม่มีรายงานว่าได้รับอัพเดท Android 8.0 บนมือถืออย่าง Samsung Galaxy Note 8 คงต้องรออีกพักหนึ่ง ส่วนบ้านเรากว่าจะได้อัพเดทคงต้องรอไปอีกสักเดือน ขนาด Samsung Galaxy S8 ปล่อยอัพเดทให้ในเยอรมันมาก่อนเกือบจะเดือนนึงแล้ว ประเทศไทยยังไม่ได้รับอัพเดทดังกล่าวเลย

ที่มา – GSMarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save