News & Update

Samsung Galaxy Note 8 อาจมาพร้อมสีใหม่ ” Deep Blue ” ในงานเปิดตัว

Note 8

หลายคงคงไม่รู้ว่าซัมซุงเค้าทำสีใหม่ออกมาด้วยนั่นคือสี Deep Blue ซึ่งซัมซุงจะนำสีนี้มาใส่ในรุ่น Galaxy Note 8 ครับผม แต่รูปตัวสีจริงยังไม่ออกนะ

หลายคงคงไม่รู้ว่าซัมซุงเค้าทำสีใหม่ออกมาด้วยนั่นคือสี Deep Blue ซึ่งสีนี้เข้ามาครั้งแรกในรุ่น Galaxy Note 7 แม้จะล่มเพราะปัญหาที่มากับรุ่นโน้ตเจ็ด แต่สีใหม่นี้เป็นที่สนใจของผู้ใช้ไม่น้อย ซัมซุงเลยคิดจะนำสีใหม่นี้มาใส่ในรุ่น Galaxy Note 8 ครับ

Samsung Galaxy Note 8 : “Deep Blue” Color

Samsung Galaxy Note 8

ปกติแล้วรุ่นเรือธงจากซัมซุงนั้นจะมีสีให้เลือกอยู่สองสีคือสี Midnight Black และ Orchid Grey แต่ตอนนี้ก็มีสีให้เลือกเพิ่มแล้วคือ Deep Blue นั่นเอง

นี่ถือเป็นเรื่องดีที่มีการเพิ่มตัวเลือกสีของเครื่องก่อนกำหนดวางขาย และจะดีมากถ้าซัมซุงนั้นได้ทำการปล่อยสีทั้งหมดที่จะมีให้เลือกในรุ่นโน้ตแปดก่อนวันเปิดตัว จะได้ไม่ต้องรอสีที่ถูกใจที่ชอบทำออกมาจำหน่ายทีหลัง

ยังไงก็ตามตอนนี้ยังไม่มีรูปสีจริงๆนะครับ ต้องรอดูต่อไป ส่วนทางซัมซุงก็ประกาศไปแล้วว่า Samsung Galaxy Note 8 นั้นจะเปิดตัวในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ คอยติดตามกันครับ อาจจะมีสีใหม่เพิ่มมาอีกก็ได้

ที่มา : Sammobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save