News & Update

งานเข้า! Samsung Galaxy Note 8 เจอปัญหาแบตเตอรี 0% แล้วเปิดไม่ติด

Samsung Galaxy Note 8

Samsung Galaxy Note 8 จำนวนหนึ่งเมื่อใช้งานจนแบตเตอรีเหลือ 0% แม้จะชาร์จไฟให้ในภายหลังแล้วกลับพบว่าไม่สามารถเปิดกลับมาใช้งานได้อีก

Samsung Galaxy Note 8 Internal

ผู้ที่ประสบปัญหาดังกล่าวอธิบายว่าหลังจากแบตเตอรีลดลงจนเหลือ 0% และชาร์จไฟเพื่อนำกลับมาใช้งานต่อกลับไม่สามารถเปิดเครื่องได้ แม้จะลองเปลี่ยนสายไฟ และหัวชาร์จอื่นๆ ก็ไม่หาย แสดงว่าปัญหาไม่ได้เกิดจากสายหรือหัวชาร์จ แต่เป็นที่เครื่องนั่นเอง

ณ ตอนนี้ทาง Samsung รับทราบถึงปัญหาดังกล่าวแล้ว และถ้ามีใครนำเครื่องไปแจ้งปัญหานี้ก็จะแก้ให้ด้วยการเปลี่ยนเครื่องให้ ยังไม่มีตัวเลขว่ามีคนประสบปัญหานี้มากน้อยแค่ไหน โดยทางตัวแทนจาก Samsung ระบุว่านี่เป็นเรื่องใหญ่ และทาง Samsung ต้องการเครื่องที่ประสบปัญหาไปตรวจสอบว่าเกิดอะไรขึ้น

สำหรับในสหรัฐอเมริกานั้นเครื่องที่ประสบปัญหามีครบทุกเครือข่าย ไม่เว้นค่ายใดค่ายหนึ่ง แสดงว่าไม่ได้เกิดจากการปรับสเปคของทางเครือข่ายแต่เป็นที่ตัวเครื่องนั่นเอง งานนี้ก็หวังว่าจะไม่ใช่เรื่องใหญ่เหมือนกับปีที่แล้วที่ต้องเรียกเครื่องทั้งหมดกลับคืนเนื่องจากปัญหาแบตเตอรีนะ

ที่มา – Phone Arena

 
 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save