News & Update

Samsung จะเปิดเผยสาเหตุของปัญหาที่เกิดใน Galaxy Note 7 กลางเดือน ม.ค.นี้

Samsung Galaxy Note7

ตอนปลายเดือนธันวาคมทาง Samsung ได้ออกมาบอกว่าทราบถึงสาเหตุที่ทำให้ Samsung Galaxy Note 7 เกิดปัญหาแล้ว แต่ยังขอเก็บสาเหตุเอาไว้ก่อน โดยระหว่างนี้ได้ส่งผลการสืบสวนไปยังหน่วยงานของประเทศเกาหลีใต้ เพื่อทำการทดสอบเพิ่มเติมว่าที่ค้นพบสาเหตุนั้นเป็นจริงหรือเปล่า

Samsung Galaxy Note 7

สำนักข่าวเกาหลีใต้ชื่อว่า JoongAng Ilbo ได้บอกว่า Samsung ทำการสืบสวนเสร็จสิ้นแล้ว และจะทำการประกาศผลว่าสาเหตุที่แท้จริงคืออะไรกลางเดือนมกราคม 2560 นี้ เพื่อตอบคำถามในใจหลายๆ คนที่อยากรู้ว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกันแน่ และหวังว่าปัญหานี้จะไม่กลับมาอีกในอนาคต โดย Samsung หวังว่าการประกาศถึงผลสอบสวนนี้จะช่วยลดความเสียหายที่เกิดขึ้นกับชื่อเสียงฝั่งมือถือและแบตเตอรีลง และหวังว่าในการเปิดตัว Samsung Galaxy S8 นี้จะไม่มีปัญหาและความหวาดระแวงจากผู้ใช้งานว่าจะเกิดปัญหาอีก

งานนี้ก็ขอเอาใจช่วยตอนที่ Samsung Galaxy S8 เปิดตัวและวางจำหน่ายว่าคนจะกลับมาให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์อีกครั้ง และประสบความสำเร็จทดแทนความเสียหายที่เกิดขึ้นจาก Samsung Galaxy Note 7 นะ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save