News & Update

Samsung เตรียมเผยสาเหตุที่ทำให้ Samsung Galaxy Note 7 ลุกไหม้วันที่ 23 มกราคมนี้

Samsung Galaxy Note7 35 feature

Samsung Electronics เตรียมเปิดเผยผลการสืบสวนและศึกษาหาสาเหตุที่ทำให้ Samsung Galaxy Note 7 ลุกติดไฟจนต้องเรียกเครื่องคืนทั่วโลก

Samsung Electronics เตรียมเปิดเผยผลการสืบสวนและศึกษาหาสาเหตุที่ทำให้ Samsung Galaxy Note 7 ลุกติดไฟจนต้องเรียกเครื่องคืนทั่วโลก โดยคาดว่าจะเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดวันที่ 23 มกราคมนี้ ก่อนวันเปิดเผยผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 4 ของปีที่แล้วหนึ่งวัน

Samsung Galaxy Note 7

แหล่งข่าวนิรนามติดต่อสำนักข่าวรอยเตอร์ เปิดเผยว่า Samsung Galaxy Note 7 มีปัญหาส่วนหนึ่งมาจากแบตเตอรี โดยสามารถทำการทดสอบสถานการณ์ที่ทำให้เกิดความขัดข้องและลุกติดไฟได้ในห้องแล็บ และไม่พบปัญหาผิดพลาดที่ฮาร์ดแวร์ หรือซอฟต์แวร์ส่วนอื่นๆ

หนึ่งในสาเหตุที่ Samsung ต้องออกมายอมรับ และเปิดเผยสาเหตุของปัญหาครั้งนี้ก็เพื่อเรียกความเชื่อมั่นในแบรนด์กลับมา โดยการเรียกคืนเครื่องทั่วโลกกลับมาครั้งนี้ทำให้ Samsung สูญเสียเงินไปกว่า $5,200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำให้รายได้ที่สะสมมาตลอดสามไตรมาสต้องหายวับไปกับตา

เอาเป็นว่ารอฟังผลรายงานของจริง 23 มกราคม 2017 นี้กันว่าจะเป็นสาเหตุอะไรกันแน่

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save