News & Update

Samsung Galaxy Note 5 มาพร้อม RAM 4GB แน่นอน!!

ล่าสุดในต่างประเทศมีข่าวยืนยันออกมาแล้วว่าSamsung Galaxy Note 5 จะมาพร้อมกับแรมถึง 4 GB แน่นอน พร้อมทั้งมีสีมาให้ได้เลือกกันถึง 4 สีเลยทีเดียว

หลังจากที่เว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการนำเอาข้อมูลพิเศษบางส่วนเกี่ยวกับ หน้าจอ,การออกแบบ และระบบการประมวลผลของตัวเครื่อง Samsung Galaxy Note 5 มาให้ได้ทราบกันพอหอมปากหอมคอกันแล้วนะคะ

 Samsung Galaxy Note 5

Samsung Galaxy Note 5

และเมื่อไม่นานมานี้เองก็มีแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ออกมายืนยันว่า Note 5 จะมาพร้อมกับแรมถึง 4 GB อย่างแน่นอนซึ่งรวมไปถึงการนำเอา CPU octa-core 64-bit, GPU, RAM, storage และ Shannon 333 LTE Modem มารวมเข้าไว้ด้วยกันเป็นรายแรกอีกด้วย ซึ่งเจ้า Note 5 ตัวนี้ยังมาพร้อมกับ หน้าจอ Super AMOLED QHD ขนาด 5.67 นิ้ว และมีปากกา S-Pen  อีกด้วย  พร้อมทั้งมีสีมาให้เลือกกันถึง 4 สี คือ สีดำ สีทอง สีเงิน และสีขาว

และมีแนวโน้มเป็นไปได้ว่า Note 5 ตัวนี้อาจจะเปิดตัวในระหว่างช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงจากการแข่งขันกับ IPhone รุ่นใหม่ๆ ที่กำลังจะมานั่นเองค่ะ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save