News & Update

Samsung Galaxy Note 5 และ Samsung Galaxy S6 edge+ จะเปิดตัวในวันที่ 12 และวางจำหน่าย 21 สิงหาคม

ล่าสุดมีรายงานจากเว็บไซต์ SamMobile ว่า Samsung Galaxy S6 edge+ และ Note 5 จะเปิดตัวพร้อมกันวันที่ 12 สิงหานี้ เร็วขึ้นจากปกติที่มักจะเปิดตัวช่วงเดือนกันยา

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือว่า Samsung Galaxy Note 5 และ Samsung Galaxy S6 edge+ จะมีการเปิดตัวพร้อมกัน และเลื่อนการเปิดตัวมาเร็วขึ้น จากปกติมักจะเปิดตัวในงาน IFA ช่วงต้นเดือนกันยายน

ล่าสุดมีรายงานจากเว็บไซต์ SamMobile ว่าทาง Samsung Mobile จะมีการเปิดตัวทั้ง 2 รุ่นนี้ในวันที่ 12 สิงหาคม ซึ่งตรงกับวันแม่แห่งชาติในบ้านเรา และเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 21 สิงหาคม ระยะเวลาห่างจากวันเปิดตัวไม่ถึง 2 สัปดาห์ และก่อนหน้านี้เรารู้จัก Project Zen ในชื่อ Samsung Galaxy S6 edge Plus ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดตัวในชื่อ Samsung Galaxy S6 edge+ แทน ตามชื่อจดเครื่องหมายการค้าไว้ และจะเปิดตัวพร้อมกันกับ Samsung Galaxy Note 5 โดยจะเป็นการทดแทน Samsung Galaxy Note Edge ที่เปิดตัวพร้อมกับ Samsung Galaxy Note 4 เมื่อปีที่แล้ว โดยทั้ง 2 รุ่นนี้จะเปิดตัวพร้อมกับการเปิดใช้ Samsung Pay บริการชำระเงินบนมือถืออย่างเป็นทางการในสหรัฐอเมริกาด้วยs6-edge-plus

Samsung Galaxy Note 5 และ Samsung Galaxy S6 edge+ จะเป็น Phablet ระดับแฟล็กชิปของปีนี้จากSamsung และอาจจะไม่มีช่องใส่ microSD card มาให้เหมือนรุ่นก่อนๆแล้ว แต่อาจจะเริ่มต้นหน่วยความจำที่ 64GB แทน ส่วนการดีไซน์ก็จะมีขอบหน้าจอที่บางลง พร้อมใช้วัสดุเป็นกระจกและโลหะเหมือนกับ Samsung Galaxy S6และ Samsung Galaxy S6 edge ในก่อนหน้านี้ ส่วนปากกา S Pen อาจจะมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์เล็กน้อยและดูเหมือนกับปากกามากขึ้น แต่ยังคงเป็นสีเดียวกับตัวเครื่อง ซึ่งตัวเครื่องตามที่หลุดมาจะมี 4 สี ได้แก่ สีดำ, ทอง, เงิน และขาว

galaxy-s6-edge-plus-1

Samsung Galaxy S6 edge+ คือ Phablet ในเวอร์ชั่น Samsung Galaxy S6 edge ที่ขอบจอโค้ง Edge screen 2 ข้าง และมี 4 สีเหมือนกับ Samsung Galaxy Note 5 พร้อมกันนี้มีการเปลี่ยนมาใช้ชิปเซ็ต Exynos 7420 แทน Snapdragon 808 และอาจจะใช้ RAM 4GB เหมือนกับ Samsung Galaxy Note 5

อย่างไรก็ตามข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับทั้ง 2 รุ่นนี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้จนกว่าจะถึงวัน Unpacked ของ Samsung คงต้องติดตามข่าวความคืบหน้ากันต่อไป

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save