News & Update

Samsung Galaxy Note 5 จะมีรุ่น 2 ซิม แถมเพิ่ม microSD ได้ [ข่าวลวง]

หลังจากที่ Samsung เปิดตัว Galaxy Note 5 ไปได้เพียงแค่ไม่กี่วัน ก็มีภาพหลุดจากจีน ที่ระบุว่ามันคือ Note 5 รุ่น 2 ซิม แถมยังเลือกใส่ microSD เพิ่มได้อีกด้วย

อัพเดตข้อมูลสรุปแล้วข่าวนี้เป็นข่าวลวงที่ต้นข่าวมาจากประเทศจีน โดยภาพที่อ้างว่าเป็น Galaxy Note 5 นั้น จริงๆ แล้วคือ Galaxy A8 [ข้อมูลจาก Android Authority]

หลังจากที่ Samsung เปิดตัว Galaxy Note 5 ไปได้เพียงแค่ไม่กี่วัน ก็มีภาพหลุดจากจีน ที่ระบุว่ามันคือ Note 5 รุ่น 2 ซิม แถมยังเลือกใส่ microSD เพิ่มได้อีกด้วย

จากภาพที่เผยแพร่มานั้นจะเห็นได้ว่า Galaxy note 5 ตัวนี้มีถาดใส่ซิมถึง 2 ช่อง และในช่องที่ 2 ก็ยังเลือกได้ว่าจะใส่เป็นซิมหรือเป็น microSD ได้ด้วย ที่เห็นแล้วก็ชวนสงสัยว่าถ้าภาพนี้เป็นของจริง Samsung จะทำ Note 5 รุ่น 2 ซิมแยกออกมาอีกรุ่นเพื่ออะไร?

มีแนวโน้มที่ค่อนข้างสูงว่าเจ้ารุ่น 2 ซิมนี้จะไม่ได้วางจำหน่ายทั่วโลก เป็นไปได้ว่าน่าจะเป็นรุ่นที่ขายในประเทศจีน ด้วยความที่ผู้ใช้ในประเทศจีนนิยมใช้สมาร์ทโฟนที่รองรับ 2 ซิม ส่วนจะมีวางจำหน่ายที่อื่นหรือไม่ก็ต้องติดตามกันต่อไป

ถ้าเพิ่มเมมได้ แถมใช้ได้ 2 ซิมแบบนี้ ชาวไทยอยากได้ Galaxy Note 5 เวอร์ชั่นนี้กันหรือเปล่า

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save