News & Update

เมื่อ Samsung Galaxy Note 4 แอบโผล่ขึ้นมากลางเวที Oscars ครั้งที่ 87

ประกาศผลรางวัลออสการ์ปีนี้ มี Samsung Galaxy Note 4 ขึ้นมาแจมบนเวทีด้วยนะ แต่จะมาในรูปแบบไหนนี่ต้องมาดูกัน

ถ้ายังพอจำกันได้ปีที่แล้วในงานประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 86 มีเหตุการณ์ที่ Ellen DeGeneres พิธีกรในงานครั้งนั้นหยิบเอา Samsung Galaxy Note 3 ขึ้นมาถ่ายรูปเซลฟี่กับเหล่าซูเปอร์สตาร์บนเวทีประกาศรางวัล และโพสต์ผ่าน Twitter ทำให้เกิดปรากฎการณ์กลายเป็นโพสต์ที่มีการ retweet ต่อมากที่สุดถึง 3.3 ล้านครั้ง

และล่าสุดปีนี้ในงานประกาศผลรางวัลอเคเดมี่อวอร์ด (ออสการ์) ครั้งที่ 87 เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ งานนี้ Samsung ก็มีแอบแจมในงานประกาศผลด้วย แต่ครั้งนี้มาในระหว่างการแสดงเปิดงานของ Neil Patrick Harris ที่เล่าตำนานของเวทีออสการ์ในรูปแบบของมิวสิคัล โดยมีผู้แสดงคือ Anna Kendrick และ Jack Black

มาถึงคิวของ Jack Black ที่เล่นในบทมาดเกรียนๆ กวนๆ ตามสไตล์ของเขา พอเดินขึ้นมาบนเวทีก็ควักเอา Samsung Galaxy Note 4 (หรืออาจจะเป็น Note Edge ก็ไม่ทราบได้เพราะไม่ได้เห็นด้านหน้าเครื่อง) ขึ้นมาถ่ายรูปเซลฟี่ของตัวเอง

ในครั้งที่แล้วทาง Samsung ออกมาปฎิเสธว่าไม่ได้จ้างให้ Ellen หยิบเอา Galaxy Note 3 ขึ้นมาถ่ายเซลฟี่บนเวที แต่ครั้งนี้กับ Jack Black ทาง Samsung ยังไม่ได้ให้ความเห็นใดๆ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save