News & Update

สร้างสรรค์เรื่องราวชีวิตคุณด้วยซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต3 มอบประสบการณ์การใช้งานโทรศัพท์มือถือที่ยอดเยี่ยม เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ด้วยปากกาเอสเพ็นที่มาพร้อมคุณสมบัติใหม่และหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นเพื่อการทำงานที่หลากหลายยิ่งขึ้น

ซัมซุง นำเสนอผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากตระกูลโน้ต “ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 3 (Samsung Galaxy Note 3)” เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยทำให้สิ่งต่างๆ ในชีวิตประจำวันเป็นเรื่องที่น่าสนุกและตื่นเต้นยิ่งขึ้น

ซัมซุงเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุด - กาแล็คซี่ โน้ต 3

เบอร์ลิน, เยอรมนี – 4 กันยายน 2556 – ซัมซุง นำเสนอผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากตระกูลโน้ต “ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 3 (Samsung Galaxy Note 3)” เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยทำให้สิ่งต่างๆ ในชีวิตประจำวันเป็นเรื่องที่น่าสนุกและตื่นเต้นยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีคุณสมบัติเด่นใหม่ๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของตนได้อีกด้วย ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 3 มาพร้อมหน้าจอที่ใหญ่และมีประสิทธิภาพกว่าเดิมเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นและสามารถใช้งานได้หลากหลายมากขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมกับปากกาเอสเพ็นที่มีคุณสมบัติใหม่ๆมากมาย ช่วยชีวิตประจำวันของผู้ใช้ง่ายและทำสิ่งสิ่งต่างๆ ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

ชีวิตประจำวันที่พิเศษยิ่งขึ้นด้วย กาแล็คซี่ โน้ต 3

“ซัมซุงสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทดีไวซ์กลุ่มหนึ่งขึ้นมาใหม่ด้วยการแนะนำ กาแล็คซี่ โน้ต เมื่อปี 2554 และความสำเร็จของกาแล็คซี่ โน้ต เป็นสิ่งที่ซัมซุงใช้ยืนยันต่อผู้บริโภคถึงความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์คุณสมบัติใหม่ๆ ให้กับสมาร์ทดีไวซ์มอบให้แก่ผู้บริโภค เพื่อให้พวกเขาสามารถใช้คุณสมบัติเหล่านั้นช่วยปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตของพวกเขาให้ดียิ่งขึ้น” มร. เจเค ชิน กรรมการผู้จัดการและประธานส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศและอุปกรณ์มือถือของซัมซุงอิเล็กทรอนิกส์กล่าว “ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต เป็นสมาร์ทดีไวซ์ที่มีประสิทธิภาพสูง และเป็นดีไวซ์ ที่เต็มไปด้วยแนวคิดใหม่ๆ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถบอกเล่ารื่องราวของชีวิตได้อย่างต่อเนื่องและไม่หยุดยั้ง ไม่ว่าจะเป็นในด้านการทำงาน การพักผ่อนหย่อนใจหรือแม้แต่เรื่องราวอื่นๆ ในชีวิตประจำวัน เพียงแค่กดปุ่มบนปากกาเอสเพ็นเพียงครั้งเดียว ผู้ใช้ก็สามารถใช้งานคุณสมบัติต่างๆ มากมายที่ช่วยถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตหรือกิจกรรมต่างๆ ให้เป็นเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นหรือประสบการณ์ใหม่ๆ ได้บนหน้าจอของกาแล็คซี่ โน้ต 3 ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น”

ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 3 มากับหน้าจอ Full HD Super AMOLED ที่ใหญ่ขึ้น ขนาด 5.7นิ้ว แต่บางลง เพียง 8.3 มิลลิเมตร และเบางลงเพียง 168กรัม อีกทั้งยังมากับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 3,200 มิลลิแอมแปร์ ที่มีประสิทธิภาพและใช้งานได้ยาวนานมากขึ้นยิ่งไปกว่านี้ กาแล็คซี่ โน้ต 3 ยังมีกล้องถ่ายภาพหลักความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซลพร้อมระบบสมาร์ท สเตเบิลไลเซชั่น (Smart Stabilization) และแฟลชซีอาร์ไอ แอลอีดี (CRI LED) ที่มีประสิทธิภาพสูง จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถบันทึกทุกจังหวะสำคัญของชีวิตได้  อย่างละเอียดและคมชัด แม้จะอยู่ในบริเวณที่มีแสงน้อยหรือมีการเคลื่อนไหวใดๆ ขณะถ่ายภาพ นอกจากนี้           กาแล็คซี่ โน้ต 3 ยังรองรับการเชื่อมต่อแบบแอลทีอี ซึ่งรวมถึงการเชื่อมต่อแอลทีอีประเภทที่4 (CAT4 Carrier Aggregation) ที่มีความถี่รองรับจำนวนมากที่สุด ทั้งนี้ กาแล็คซี่ โน้ต 3 ยังสามารถประมวลผลได้รวดเร็วและ  มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นจากความจุของแรมที่มากที่สุดในท้องตลาดปัจจุบันคือ 3 กิกกะไบต์

เสริมจุดเด่นของกาแล็คซี่ โน้ต 3ใ ห้มากยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ที่งดงาม

นอกเหนือจากนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่โดดเด่นเป็นอย่างยิ่งแล้ว ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 3 ยังมีดีไซน์และสัมผัสที่มีความหรูหรามากขึ้น นอกเหนือจากแนวคิดการออกแบบให้ดูทันสมัยแล้ว ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 3ยังมากับหน้ากากด้านหลังที่มีสัมผัสนุ่มและผิวสัมผัสที่แตกต่าง รวมถึงมีรอยเย็บที่ละเอียดอ่อนสวยงาม รูปลักษณะด้านข้างที่มีความเฉียบคมนั้นยังเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงสมุดจดบันทึกหรือสมุดแพลนเนอร์ที่เป็นอมตะและเหนือกาลเวลา ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 3 จะมีให้เลือกใน 3 สีคือสีดำเจ็ทแบล็ก (Jet Black) ขาวคลาสสิกไวท์ (Classic White) และชมพูบลัชพิงก์ (Blush Pink) นอกจากนี้ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานแสดงรสนิยมหรือเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคลได้มากยิ่งขึ้น ซัมซุงยังมีซองหนังหลายสิบสีที่สามารถเปลี่ยนได้ตามชอบอีกด้วย

กดปุ่มบนเอสเพ็นเพื่อให้ชีวิตสะดวก รวดเร็วและน่าตื่นเต้นมากขึ้น

ปากกาเอสเพ็นรุ่นใหม่ช่วยทำให้การจดบันทึกเป็นประสบการณ์ที่ใหม่ยิ่งขึ้นกว่าเดิม และยังช่วยให้การทำงานต่างๆ ในชีวิตเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว ปากกาเอสเพ็นรุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบให้เป็นเสมือนสื่อกลางระหว่างโทรศัพท์กับผู้ใช้งาน ด้วยคุณสมบัติและคำสั่งที่จำเป็นที่สามารถสั่งงานได้จากปากกาโดยตรง และถือเป็นอุปกรณ์ที่มีบทบาทสำคัญสำหรับการสื่อสารระหว่างผู้ใช้งานกับตัวอุปกรณ์ เพื่อให้การทำสิ่งต่างๆ ในชีวิตประจำวันง่ายขึ้น

การกดปุ่มบนปากกาเอสเพ็นหนึ่งครั้งขณะที่ปากกาจ่ออยู่เหนือหน้าจอจะเป็นการเปิดคำสั่งแอร์              คอมมานด์ (Air Command) ซึ่งเป็นชุดคำสั่งจำนวน 5 คำสั่งที่จะทำให้การใช้งานคุณสมบัติต่างๆ ของกาแล็คซี่ โน้ต 3 นี้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องสลับหน้าจอไปมา จดจำคำลั่งต่างๆ หรือเปิดเมนูที่ซับซ้อน              อีกต่อไป คุณสมบัติแอร์คอมมานด์นั้นประกอบไปด้วย:

• แอ็คชันเมโม่ (Action Memo) ช่วยให้ผู้ใช้ที่จดบันทึกด้วยลายมือและระบบจะช่วยเปลี่ยนลายมือให้เป็นตัวพิมพ์หรือรูปแบบที่เหมาะสมโดยอัตโนมัติ แอ็คชันเมโม่ ยังสามารถใช้เพื่อเริ่มการโทรออก เพิ่มข้อมูลในรายชื่อผู้ติดต่อ ค้นหาที่อยู่ในแผนที่ ค้นหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ต บันทึกสิ่งที่ต้องทำและอื่นๆ อีกมาก

• สแครปบุ๊ก (Scrapbook) ช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาเนื้อหาหรือข้อมูลจากแหล่งต่างๆ เช่นคลังภาพ เว็บไซต์หรือยูทูปได้อย่างเป็นระบบ ด้วยการรวบรวมข้อมูลต่างๆ ไว้ในที่เดียวเพื่อให้ผู้ใช้ค้นหาข้อมูลที่บันทึกไว้ได้รวดเร็วขึ้น หากมีการบันทึกข้อมูลใดๆ ไว้ คุณสมบัตินี้จะบันทึกข้อมูลของแหล่งที่มาหรือยูอาร์แอลไว้ด้วย             เพื่อการอ้างอิงในอนาคต

• คุณสมบัติสกรีนไรต์ (Screen Write) ช่วยบันทึกหน้าจอปัจจุบันของอุปกรณ์ไว้เพื่อให้ผู้ใช้ จดบันทึกหรือเพิ่มข้อมูลใดๆ ลงไปบนหน้าจอนั้นๆ ได้ 

• เอสไฟน์เดอร์ (S Finder) ช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาทุกสิ่งที่มีการติดตั้งหรือจัดเก็บไว้ในอุปกรณ์ได้ โดยการใส่คำค้นหรือใส่คำช่วยอื่นๆ เช่น วันที่ สถานที่ หรือประเภทของสิ่งที่ต้องการค้นหา ผู้ใช้สามารถค้นหาสิ่งอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการค้นหา เช่น เอกสาร เหตุการณ์ บันทึกการติดต่อ หรือแม้แต่คู่มือการใช้งานต่างๆ ได้ในทันที นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถค้นหาข้อมูลที่จดบันทึกไว้ด้วยลายมือในสมุดบันทึกหรือบันทึกย่อต่างๆ รวมถึงการค้นหาสัญลักษณ์หรือสูตรต่างๆ ได้

• เพ็นวินโดว์ (Pen Window) ช่วยให้ผู้ใช้ใช้ปากกาเอสเพ็นเปิดหน้าต่างขนาดเล็กสำหรับแอพลิเคชันเพื่อการทำงานหลายสิ่งพร้อมกันอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพียงใช้ปากกาเอสเพ็นวาดหน้าต่างขนาดใดก็ได้ ตรงจุดไหนก็ได้บนหน้าจอ ผู้ใช้ก็จะสามารถเรียกใช้แอพลิเคชันอื่นๆ เช่น ยูทูป เครื่องคิดเลขหรือบราวเซอร์ได้โดยไม่ต้องหยุดสิ่งที่กำลังทำอยู่

เพื่อความสามารถในการจดบันทึกที่ดียิ่งขึ้น คุณสมบัติเอสโน้ตใหม่ จึงมีรูปแบบหรือโซลูชันสำหรับการจดบันทึก จัดระเบียบ แก้ไข หรือค้นหาบันทึกต่างๆ โดยมีส่วนต่อประสานผู้ใช้และคุณสมบัติอีซี่ชาร์ท (Easy Chart) ที่เป็นมิตรมากขึ้น คุณสมบัติเอสโน้ตใหม่นี้สามารถซิงก์กับซัมซุงแอคเคานท์หรือโปรแกรมเอเวอร์โน้ต (Evernote)เพื่อการเข้าถึงหรือใช้งานบันทึกจากอุปกรณ์อื่นๆได้

ยิ่งไปกว่านี้ เมื่อผุ้ใช้ต้องการบันทึกหรือใช้งานส่วนหนึ่งของภาพที่ปรากฎบนเว็บไซต์หรือบันทึกไว้ในอุปกรณ์ ผู้ใช้สามารถใช้คุณสมบัติอีซี่คลิป (Easy Clip) ซึ่งผู้ใช้สามารถใช้ปากกาเอสเพ็นลากไปตามจุดที่ต้องการบันทึกและอุปกรณ์จะทำการเปลี่ยนภาพที่ต้องการบันทึกให้มีขอบมุมที่เหมาะสมได้โดยอัตโนมัติ

ซัมซุงเปิดตัวซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 3 แล้ว

หน้าจอที่ใหญ่ขึ้นเพื่อการทำงานที่มากขึ้นและการรับชมเนื้อหาที่ดีขึ้น

ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 3 มีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นซึ่งเข้ากันได้ดีกับคุณสมบัติใหม่ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้ใช้งานหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นได้เต็มประสิทธิภาพ หน้าจอ Full HD Super AMOLED ขนาด 5.7 นิ้วช่วยให้การรับชมคลิปวีดีโอความละเอียดระดับฟูลเอชดีเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น ทำให้การอ่านเอกสารต่างๆ เป็นมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น หน้าจอที่มีความชัดเจนยิ่งขึ้นและขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นจึงเพียงพอสำหรับการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ

คุณสมบัติมายแม็กกาซีน (My Magazine) ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดทต่างๆ จากสื่อสังคมออนไลน์ และรายงานข่าวด่วนต่างๆ ได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ ซัมซุงพัฒนาคุณสมบัตินี้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจคือฟลิปบอร์ด (Flipboard) เพื่อสร้างประสบการณ์การรับสารแบบใหม่โดยใช้รูปแบบที่คล้ายคลึงกับการอ่านนิตยสาร

นอกจากนี้ กาแล็คซี่ โน้ต 3 ยังมีคุณสมบัติที่เอื้อต่อการทำงานหลายอย่างพร้อมกันอีกมาก ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์จากหน้าจอขนาดใหญ่ขึ้นได้ เช่น

• คุณสมบัติมัลติวินโดว์ใหม่ ผู้ใช้สามารถสลับการทำงานระหว่างแอพลิเคชันต่างๆ โดยไม่จำเป็นต้องเปิดหรือปิดแอพลิเคชันใดๆ เลย เพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพและมีความสอดคล้องกันมากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถใช้งานแอพลิเคชัน 2 ตัวพร้อมกันในเวลาเดียวกัน เช่น ผู้ใช้สามารถอ่านข่าวบนบราวเซอร์ขณะทำการค้นหาข้อมูลในอีกหน้าต่างหนึ่งได้ หรือส่งข้อมูลด่วนผ่านแอพลิเคชันแชทออนถึงเพื่อนคนหนึ่งขณะกำลังอ่านข้อความของเพื่อนอีกคนหนึ่งได้ นอกจากนี้ โหมดการทำงานแบบลากและวาง (Drag and Drop) ของคุณสมบัติมัลติวินโดว์ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถลากและวางเนื้อหาหรือภาพจากแอพลิเคชันหนึ่งไปยังอีกแอพลิเคชันหนึ่งได้ทันที

• โหมดเพ็นวินโดว์ที่อยู่ในคุณสมบัติแอร์คอมมานด์ ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับการทำงานหลายสิ่งพร้อมกัน โดยผู้ใช้สามารถวาดหน้าต่างลงบนหน้าจอเพื่อเปิดการทำงานแอพลิเคชันยอดนิยมต่างๆขณะที่ยังใช้งานแอพลิเคชั่นอื่นได้

คุณสมบัติกรุ๊ปเพลย์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแบ่งปันคลิปวีดิโอได้แล้ว คุณสมบัติดังกล่าวนี้ซึ่งติดตั้งมาครั้งแรกกับสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 ช่วยให้ผู้ใช้เล่นเพลงเดียวกันพร้อมๆ กัน เล่นเกมด้วยกันหรือแบ่งปันเอกสารได้ และในตอนนี้ผู้ใช้งานสามารถแบ่งปันคลิปวีดิโอและเล่นคลิปนั้นๆพร้อมกันกับเพื่อนได้ เพื่อการชมคลิปบน “หน้าจอขนาดใหญ่” ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้สูงสุดถึง 5 เครื่องพร้อมกัน 

กาแล็คซี่ เกียร์ (GALAXY Gear) คู่หูคนใหม่ของกาแล็คซี่ โน้ต3

พร้อมๆ กับการแนะนำซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต3 กาแล็คซี่ เกียร์เป็นอุปกรณ์ชนิดใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้ใช้ชีวิตได้โดยไม่พลาดการติดต่อกับโลกภายนอก กาแล็คซี่ เกียร์สามารถแจ้งเตือนผู้ใช้และช่วยให้ผู้ใช้ชมพรีวิวของข้อความ อีเมล์ และอื่นๆ ที่ส่งเข้ามาที่โทรศัพท์ได้ นอกจากนื้ กาแล็คซี่ เกียร์ยังยังมีคำสั่งหรือคุณสมบัติอื่นมากมายที่ช่วยให้การใช้งานกาแล็คซี่ โน้ต 3 เป็นไปอย่างสะดวกยิ่งขึ้น หากข้อความที่ส่งเข้ามามีความสำคัญ ผู้ใช้เพียงแค่หยิบอุปกรณ์มือถือใดๆ ในตระกูลกาแล็คซี่ และระบบสมาร์ทรีเลย์ (Smart Relay) จะสั่งให้ข้อความนั้นแสดงขึ้นบนหน้าจอของอุปกรณ์มือถือทันที ทั้งกาแล็คซี่ โน้ต 3 และกาแล็คซี่ เกียร์เป็นอุปกรณ์ที่แสดงถึงความพยายามของซัมซุงที่จะขยายขอบเขตของการออกแบบชีวิตของผู้ใช้งาน รวมถึงการแสดงออกถึงสิ่งที่พวกเขาสนใจและทำให้ชีวิตประจำวันเป็นเรื่องที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้น

ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 3 จะวางจำหน่ายทั้งในขนาดหน่วยความจำ 32 หรือ 64 กิกกะไบต์ พร้อมช่องสำหรับเสียบไมโครเอสดีการ์ด อุปกรณ์มือถือรุ่นใหม่นี้ และรวมถึงกาแล็คซี่ เกียร์ จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่          25กันยายนนี้ใน 140 ประเทศทั่วโลก

ซัมซุง กาแล็คซี่ เกียร์ เปิดตัวแล้ว

 

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save