News & Update

พบกับ Samsung Galaxy Note 3 และ Samsung Galaxy Gear ได้ที่งาน Mobile Expo 2013

ทีมงานของเราได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าววงในมาแล้วว่า Samsung Galaxy Note 3 ราคา และ Samsung Galaxy Gear ราคา นั้นมีวางขายที่งาน Thailand Mobile Expo 2013 Showcase ในวันที่ 3-6 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์แน่นอน

หลังจากที่ Samsung ประกาศเปิดตัว Galaxy Note 3 ราคา และ ราคา Galaxy Gear อย่างเป็นทางการที่งาน Samsung Mobile Unpacked 2013 ตอนนี้ก็มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวถึงการวางจำหน่าย Galaxy Note รุ่นใหม่ และนาฬิกาอัจฉริยะนี้ในประเทศไทยแล้วครับ Samsung Galaxy Gear ราคา Samsung Galaxy Note 3 ราคา

โดยทางทีมงานของเราได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าววงในมาแล้วว่า ราคา Samsung Galaxy Note 3 และ ราคา Samsung Galaxy Gear ราคา นั้นมีวางขายที่งาน Thailand Mobile Expo 2013 Showcase ในวันที่ 3-6 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์แน่นอน

สำหรับราคาขายของ Samsung Galaxy Note 3 นั้นน่าจะอยู่ที่ราวๆ 22,900 – 23,900 บาท ส่วน Samsung Galaxy Gear นั้นน่าจะมีราคาขายราวๆ 9,900 บาทครับ (ราคาทั้งหมดเป็นราคาคาดการณ์) และนอกจากนี้ยังคาดว่าน่าจะมีโปรโมชั่นพิเศษร่วมกันแพคคู่ระหว่าง Samsung Galaxy Note 3 และ Samsung Galaxy Gear ในงาน Thailand Mobile Expo 2013 Showcase ด้วยจ้า

 

ใช้คู่กันแล้วเท่มากๆนะทั้งสองรุ่นนี้ galaxy gear ราคา Samsung Galaxy Note 3 ราคา

042

022

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save