News & Update

เผยภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Note 20 Plus หน้าจอใหญ่ขึ้น กรอบกล้องหลังใหญ่ขึ้น

@OnLeaks และ pigtou ร่วมทำภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Note 20 Plus สมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่มาพร้อมกับปากกา S Pen ในปลายปีนี้

กำลังจะเข้ากลางปี แน่นอนว่าต้องเริ่มมีข่าวคราวสำหรับ Samsung Galaxy Note 20 Series สมาร์ทโฟนเรือธงอีกรุ่นของทางซัมซุงที่จะมีการเปิดตัวช่วงเดือนสิงหาคมของทุกปี สำหรับข่าวนี้จะเป็นการเผยภาพเรนเดอร์ตามข้อมูลที่ได้มาของ pigtou โดยเผยให้เห็นว่า Galaxy Note 20 Plus รุ่นใหม่นี้จะมีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น และมีดีไซน์กรอบเลนส์กล้องหลังเหมือนกับ Galaxy S20 Ultra 5G

จากภาพเรนเดอร์จะทำให้เห็นว่าหน้าตายังคงคล้ายเดิมกับ Galaxy Note 10+ หน้าจอแบบ Infinity-O ที่มีการเจาะรูฝังกล้องหน้าไว้ตรงกลางหน้าจอ ขนาด 6.9 นิ้ว ขอบหน้าจอโค้ง ดีไซน์ตัวเครื่องออกแนวเหลี่ยมๆ จะแตกต่างจาก Galaxy S Series ที่ขอบมุมจะโค้งกว่า ขนาดตัวเครื่อง 165mm x 77.2mm x 7.6mm ซึ่งถ้าเทียบกันกับรุ่นที่แล้ว ขนาดตัวเครื่องใกล้เคียงเดิมแต่มีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นมาอีกนิด

แน่นอนว่ายังคงมาพร้อมกับปากกา S Pen ที่ย้ายมาอยู่ด้านซ้ายของตัวเครื่องแล้ว น่าสนใจว่าในปีนี้จะมีฟีเจอร์อะไรใหม่ๆ เกี่ยวกับการจด การเขียนเข้ามาอีก และยังคงใช้พอร์ต USB-C เช่นเคย

กล้องหลังมีกรอบเลนส์ที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมมากๆ เหมือนกับ Galaxy S20 Ultra 5G โดยมีมาให้ถึง 5 เลนส์ด้วยกัน โดยจะมีเลนส์ periscope และ Depth ที่มีขนาดเล็กอยู่ 2 เลนส์ ใต้ไฟแฟลช LED พร้อมกับปุ่มต่างๆ ที่ถูกย้ายมารวมกันไว้ที่ด้านขวาของตัวเครื่อง

ส่วนสเปกของตัวเครื่องทั้งหมดนั้นยังไม่มีข้อมูลออกมาสักเท่าไรนัก การเปิดตัวยังคงคาดการณ์ว่าจะเปิดในเดือนสิงหาคมอยู่ แต่อาจจะมีดีเลย์เนื่องจากเจอสถานการณ์โควิด-19 ระบาดหนักทั่วโลก


To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save