News & Update

ลือหนักมาก Samsung Galaxy Note 10 จะมาพร้อมกับกล้องหลัง 4 ตัว!!!!

Samsung Galaxy S10 5G

มีข่าวลือล่าสุดของ Samsung Galaxy Note 10 ออกมาแล้ว ส่วนจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ทาง WhatPhone ก็มีข้อมูลของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

หลังจากที่ Samsung Galaxy S10 Series เปิดตัวไปเมื่อสปดาห์ที่ผ่านมา วันนี้ก็มีข่าวลือล่าสุดของว่าที่สุดยอดสมาร์ทโฟนซัมซุงอีกตัวที่กำลังจะเปิดตัวปลายปี 2019 นี้อย่าง Samsung Galaxy Note 10 ออกมาแล้ว จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ทาง WhatPhone ก็มีข้อมูลของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

Samsung Galaxy Note 10 มาพร้อม 4 กล้องหลัง????

เว็บไซต์ Sammobile แหล่งข่าวน่าเชื่อถือได้ออกมาเผยว่าทางซัมซุงกำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนเรือธงในปีนี้อยู่อีกหนึ่งรุ่นซึ่งก็คงไม่พ้น Samsung Galaxy Note 10 ที่กำลังจะเปิดตัวในปลายปีที่จะถึงนี้นั่นเอง แต่ข้อมูลจากทางเว็บไซต์ยังไม่มีการยืนยันชื่อดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือเรื่องการจะ REband เปลี่ยนชื่อสมาร์ทโฟนของซัมซุงมาด้วยเช่นกัน 

Samsung Galaxy S10 5G

ล่าสุดทางเว็บไซต์นั้นได้ไปพบชื่อโค้ดเนมของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวว่าจะใช้รหัส SM-N975F โดยมันจะมีกล้องหลังถึง 4 ตัว คล้ายกับ Samsung Galaxy S10 5G ที่เปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วแบบเซอร์ไพส์กันทั้งวงการนั่นเองครับ อย่างไรก็ตามยังไม่มีข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นถัดไปของทางซัมซุงหลุดออกมาแต่อย่างใด หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ (แต่ก็น่าจะพอเดา ๆ กันได้ว่าคงจะมาพร้อมกับหน้าจอ Infinity-O และใช้ชิปเซ็ต Exynos 9820 เหมือนกับ Galaxy S10 เป็นแน่แท้)

ที่มา : Sammobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save