News & Update

Samsung อาจจะวางจำหน่าย Galaxy Note 10 สี่รุ่นด้วยกันในเดือนสิงหาคมนี้

Samsung Galaxy Note 8

Samsung Galaxy S10 เปิดตัวพร้อมซอยรุ่นย่อยทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน ทำให้ล่าสุดมีข่าวว่า Samsung จะทำการซอยรุ่น Galaxy Note 10 ออกเป็นสี่รุ่นด้วยเช่นกัน

Samsung Galaxy S10 เปิดตัวพร้อมซอยรุ่นย่อยทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Galaxy S10e, Galaxy S10, Galaxy S10 Plus และ Galaxy S10 5G ล่าสุดมีข่าวว่า Samsung จะทำการซอยรุ่น Galaxy Note 10 ออกเป็นสี่รุ่นด้วยเช่นกัน

Samsung Galaxy S10 5G

ณ ตอนนี้ข่าวลือระบุว่าชื่อของ Galaxy Note ยังไม่นิ่ง จึงเรียกรุ่นที่จะเปิดตัวไตรมาสสามปีนี้ไปก่อนว่า

  1. Galaxy Note 10e (จอ 6.4 นิ้ว)
  2. Galaxy Note 10e Lite (จอ 6.28 นิ้ว)
  3. Galaxy Note 10+ (จอ 6.75 นิ้ว)
  4. Galaxy Note 10 5G (จอ 6.75 นิ้ว)

โดยแหล่งข่าวอธิบายว่า Galaxy S10e ประสบความสำเร็จมาก ทำให้ Samsung ตัดสินใจออกรุ่น Galaxy Note 10e ลดสเปคเล็กน้อยขายด้วยเช่นกัน ส่วนรุ่น 5G นั้นแทบจะไม่แตกต่างจาก Galaxy Note 10+ ยกเว้นแค่สามารถเชื่อมต่อ 5G ได้

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่แปลก เนื่องจากที่ผ่านมา Samsung มีการแยกรุ่นย่อยกับมือถือ Samsung Galaxy S ซีรีส์อยู่แล้ว (เริ่มมาตั้งแต่ Galaxy S6 ทั้งแยกรุ่น Edge และมีรุ่น Plus ในสมัย Galaxy S8) แต่ Galaxy Note ไม่เคยมีการซอยรุ่นย่อยมาก่อน อาจจะแปลว่าข่าวลือนี้ผิด หรืออาจจะแปลได้ว่านี่เป็นแนวคิดใหม่ที่เกิดขึ้นในซีรีส์ Galaxy Note หลังจากการซอยรุ่นย่อยราคาถูก Galaxy S10e ประสบความสำเร็จก็เป็นได้

แหล่งข่าวระบุว่า Samsung จะเปิดตัว Galaxy Note 10 ในวันที่ 8 สิงหาคมปีนี้ และพร้อมเปิดให้สั่งของหลังงานเปิดตัวเสร็จสิ้น และน่าจะเริ่มวางจำหน่ายในบางประเทศตั้งแต่สิ้นเดือนสิงหาคม

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save